กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่ “บริการ 0% สั่งได้ 6 เดือน” ย้ำจุดยืนแบรนด์ “ผู้ช่วยสร้างเครดิตทางการเงินที่ดีเพื่อคนไทย”
16 Dec 2020

 

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เอาใจสมาชิกบัตร เพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เปิดตัว “บริการ 0% สั่งได้ นาน 6 เดือน” ค่าเบี้ยประกันและรักษาพยาบาล  หวังแบ่งเบาภาระ เป็นทางเลือกในการบริหารค่าใช้จ่าย พร้อมส่งโฆษณาออนไลน์ชุด "ห่วงเสมอเธอก็รู้" สื่อสารสิทธิประโยชน์ใหม่ สานต่อจุดยืนแบรนด์ในฐานะผู้ช่วยสร้างเครดิตทางการเงินที่ดีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เผยยอดใช้จ่ายหมวดเบี้ยประกัน ติดอันดับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุดต่อเนื่อง คาดปี 2563 ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 64,700 ล้านบาท ยอดบัตรใหม่ 188,000 บัญชี

 

อธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดเผยว่า “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปีนี้ เพื่อสานต่อจุดยืนแบรนด์ในฐานะ ‘ผู้ช่วยสร้างเครดิตทางการเงินที่ดี’ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จึงได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่ สำหรับบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม ได้แก่ “บริการ 0% สั่งได้นาน 6 เดือน” ค่าเบี้ยประกันและรักษาพยาบาล โดยสมาชิกสามารถเปลี่ยนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตตามเงื่อนไข ในหมวดโรงพยาบาลและหมวดประกันที่ร่วมรายการ เป็นยอดผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่าย 40,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ตั้งแต่ 5 พฤศจิกายน 2563 - 31 ตุลาคม 2564 เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกบัตรเข้าถึงความคุ้มครองขั้นพื้นฐานได้ง่ายยิ่งขึ้น เป็นทางเลือกในการบริหารค่าใช้จ่ายในยุคที่หลายคนอาจต้องเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา โดยผู้ที่สนใจสามารถทำรายการผ่อนได้ด้วยตนเองผ่านแอป UCHOOSEโดยเพื่อประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์ใหม่นี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ยังได้ออกโฆษณาออนไลน์ชุด  "ห่วงเสมอเธอก็รู้" เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนเจนวายและคนรุ่นใหม่ ผ่านทางเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก และยูทูปช่อง FirstChoiceChannel  ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ”

 

 

“ทั้งนี้ บริษัทคาดว่า “บริการ 0% สั่งได้นาน 6 เดือน” ค่าเบี้ยประกันและรักษาพยาบาล น่าจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยจากข้อมูล ชี้ให้เห็นว่า หมวดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 4 อันดับแรก ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้แก่ 1. หมวดประกันและสุขภาพ 2. หมวดไฮเปอร์มาร์เก็ต 3. หมวดเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน 4. หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สะท้อนให้เห็นว่า แม้กลุ่มลูกค้าของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จะเป็นคนเจนวาย แต่ก็ให้ความสำคัญกับความจำเป็นขั้นพื้นฐานในชีวิต คือ การดูแลสุขภาพและสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันเป็นอันดับต้นๆ ส่วนหมวดใช้จ่ายอันดับ 3 และ 4 ก็แสดงให้เห็นว่า ลูกค้าเริ่มให้ความสำคัญกับการหาอุปกรณ์เครื่องใช้ในการทำงาน และการตกแต่งบ้านมากขึ้น เนื่องจากสภาพแวดล้อมการทำงานที่หลายบริษัทหันมา Work From Home มากขึ้น”

 

“สำหรับในไตรมาสที่ 4 นี้ แม้ภาพรวมธุรกิจจะต้องเผชิญกับความท้าทายจากสภาวะเศรษฐกิจ แต่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มองว่ายังมีปัจจัยบวก เช่น มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศของรัฐ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปดีมีคืน, คนละครึ่ง, เราเที่ยวด้วยกัน ฯลฯ ประกอบกับยังมีสินค้าบางกลุ่มที่ยังเป็นที่ต้องการของลูกค้า เช่น สินค้าหมวดไอทีต่างๆ ที่ทยอยเปิดตัวในช่วงนี้ หรือการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น โดยนอกจากสิทธิประโยชน์หลักของบัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม เช่น บริการ Smart 0%Plan On Demand อภิสิทธิ์เปลี่ยนทุกยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเป็นแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน และบริการใหม่ 0% สั่งได้นาน 6 เดือน หมวดค่าเบี้ยประกันและรักษาพยาบาลแล้ว กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ยังได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำในหลากหลายธุรกิจจัดโปรโมชันพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น โปรโมชันผ่อนไอโฟน 12 ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน เป็นต้น ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ คาดว่า ในปี 2563 นี้ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตร 64,700 ล้านบาท ยอดบัตรใหม่ 188,000 บัญชี” อธิป กล่าวสรุป

[อ่าน 1,966]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ซีพี ออลล์” ร่วมรำลึกพระคุณครู เชิดชูครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง
Valentine’s Item! สมูทอีคอลแลปส์หลิง-ออม เปิดตัว “Smooth E x Ling-Orm Exclusive Valentine’s Box Set”
LPN มุ่งสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน เดินหน้าสร้าง Carbon Neutrality
SCG ร่วมกับสภาอุตฯ ชวนผู้ประกอบการสัมผัสนวัตกรรม Low Carbon และเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรม 4.0
ไฮเออร์ ประเทศไทย ยิ้มรับปี 68 กวาดรายได้ปี 67 โต 11,000 ล้านบาท
เอ็ม ดิสทริค จับมือพันธมิตรสร้าง มอบอภิมหาโปรโมชั่น ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมะเส็งสุดยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved