'เซ็นทรัล' ร่วมสร้างอนาคตให้เด็กไทย จัดแคมเปญใหญ่เพื่อสังคม ร่วมบริจาค 3 ล้านบาท
15 Feb 2021

 

เซ็นทรัล รีเทล (Central Retail) ตอกย้ำปรัชญาการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคม ชูแนวคิดเพื่อผสานคุณค่าและสร้างประโยชน์ให้ชุมชนและสังคมอย่างยั่งยืน ผ่าน 2 แคมเปญสุดสร้างสรรค์ตลอดปี 2563 ได้แก่ Happiness Forward ความสุขส่งต่อได้…ไม่สิ้นสุด” และ “พร้อม…ช่วยน้องไปโรงเรียน” ชวนลูกค้าร่วมทำความดี ส่งต่อทุกการ “ให้” สร้างโอกาสใหม่ให้เยาวชนและช่วยเหลือน้องๆ ผู้พิการทางสายตา พร้อมขับเคลื่อนกิจกรรมรณรงค์เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมไทย

 

 

เพราะ เซ็นทรัล รีเทล ยึดมั่นในเป้าหมาย ขององค์กรที่เป็น Central of Life หรือศูนย์กลางชีวิตของทุกคน เราจึงมุ่งสร้างสรรค์คุณค่าให้สังคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านแนวคิด Creating Shared Value  หรือ การสร้างคุณค่าร่วม ที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาโดยไม่เอารัดเอาเปรียบ ร่วมรับผิดชอบสังคม และพัฒนาศักยภาพชุมชนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล็งเห็นความสำคัญของเด็กซึ่งเป็นอนาคตที่สำคัญของชาติ ดังนั้น ในปี 2563 ที่ผ่านมา เซ็นทรัล รีเทล จึงได้เข้าไปดำเนินโครงการที่สนับสนุนการศึกษา พัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตของเด็กๆ ช่วยสร้างรากฐานในการต่อยอดการศึกษา ผ่านการดำเนินงานใน 2 แคมเปญสุดประทับใจช่วงท้ายปีและกลางปี ได้แก่ โครงการ Happiness Forward ความสุขส่งต่อได้…ไม่สิ้นสุด” และ โครงการ พร้อมช่วยน้องไปโรงเรียน

 

 

ถือได้ว่าเป็นแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีจาก เซ็นทรัล รีเทล ที่มาร่วมส่งความสุขรับปีใหม่ กับโครงการ Happiness Forward ความสุขส่งต่อได้…ไม่สิ้นสุด” ที่ได้นักแสดงสาว คุณญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันต์ ร่วมกับครูไอซ์ และน้องๆ ผู้พิการทางสายตา จากโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ มาร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณา Happiness Forward ความสุขส่งต่อได้…ไม่สิ้นสุด” ที่เป็นกระแสพูดถึงอย่างแพร่หลาย ทำให้มียอดวิวสูงถึง 6.3 ล้านวิว พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมครีเอทการ์ดสุดพิเศษ และสานต่อพลังบุญกับกิจกรรมปันสุขจากสมาชิก The1 ผ่านการแลกคะแนนในแอปพลิเคชัน The1 ร่วมบริจาคให้แก่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ซึ่งได้ยอดรวมทั้งสิ้นถึง 608,495 บาท โดยทางคณะผู้บริหาร เซ็นทรัล รีเทล ได้มีการนำเงินจำนวนดังกล่าวไปมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยแล้ว ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

 

 

พร้อมกันนี้ เซ็นทรัล รีเทล ยังคงยืนเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต โดยช่วงเดือนมิถุนายน 2653 ที่ผ่านมา ได้ปล่อยหนังสั้นเรื่อง “พร้อม” ภายใต้แคมเปญ “พร้อมช่วยน้องไปโรงเรียน” สร้างขวัญกำลังใจให้คนไทยในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 และเชิญชวนให้ทุกคนส่งต่อคลิปเพื่อมอบกำลังใจดีๆ ให้แก่กัน พร้อมผุดไอเดียสุดเจ๋งให้คนไทยมีส่วนร่วมพัฒนาการศึกษาเยาวชน ด้วยการเปลี่ยนยอดการส่งต่อคลิปวีดีโอ เป็นทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ ที่ขาดแคลน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับผลตอบรับอย่างดีมาก ด้วยยอดวิวหนังสั้นพุ่งสูงกว่า 17 ล้านวิว พร้อมวลีเด็ด ถ้ามัวแต่ก้มหน้า ก็จะมองไม่เห็นสายรุ้ง ที่เติมกำลังใจให้หัวใจคนไทยทุกคน กลับมามีความหวังอีกครั้ง และสามารถรวมยอดเงินจากการส่งต่อคลิปได้กว่า 2.4 ล้านบาท นำไปมอบให้แก่ 8 โรงเรียนในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ในจังหวัดเชียงใหม่ แบ่งเป็นทุนการศึกษารวม 800,000 บาท และอุปกรณ์การเรียนรวม 1,600,000 บาท

 

 

นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นของเซ็นทรัล รีเทล ที่จะสนับสนุนเรื่องการศึกษาและคุณภาพชีวิตของเยาวชนในสังคม วันนี้เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทั้งสองกิจกรรมสามารถเข้าไปเติมเต็มความต้องการให้กับเด็กๆในพื้นที่ที่ขาดแคลนและน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ได้สามารถเข้าถึงทรัพยากรที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตและการศึกษาหาความรู้ ซึ่งจะมีส่วนอย่างยิ่งในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนให้เติบโตไปเป็นกำลังที่สำคัญของชาติในอนาคต”

 

 

“ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมาของ เซ็นทรัล รีเทล ได้ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าไปช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนและเยาวชนในพื้นที่ต่างๆ ภายใต้โครงการเพื่อสังคมหลากหลายโครงการ และเรามุ่งหวังว่าในอนาคต บริษัทฯ จะสามารถต่อยอดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง และเป็นรูปธรรม ครอบคลุมทุกมิติที่เกี่ยวเนื่องกับความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและสังคม ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสรรค์เศรษฐกิจและสังคมไทยที่ยั่งยืนต่อไป” นายญนน์ กล่าวปิดท้าย

 

[อ่าน 1,460]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง คว้า 6 รางวัล จาก Best of The Best TV Award โดย LCDTVTHAILAND
วาโก้ คอลแลปส์ ยูน-ปัณพัท “Wacoal x Phannapast Chinese New Year” ต้อนรับตรุษจีน 2025
‘พูลพิพัฒน์’ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ คลังสินค้าแหลมฉบัง 1 รองรับ EEC ตั้งเป้าก้าวสู่ศูนย์กลางกระจายสินค้าในอนาคต
มูลนิธิแมค แฮปปี้ แฟมิลี่ สนับสนุนบริการหน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่
COTY เปิดตัวน้ำหอม adidas คอลเลกชัน ‘Vibes’ ในประเทศไทย
“ซีพี ออลล์” ร่วมรำลึกพระคุณครู ต่อเนื่องปีที่ 17 จัดเสวนา พร้อมเปิดตัวโฆษณา “เชิดชูครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved