อลิอันซ์ อยุธยา ส่งความห่วงใยลูกค้าในเดือนแห่งความรัก Love Calling เพราะ ”ห่วง” จึงอยากโทรหา
17 Feb 2021

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตต่อยอดแคมเปญ CARE DAY เดินหน้าต่อเนื่องใช้โอกาสเดือนแห่งความรักส่งความห่วงใยให้แก่ลูกค้าภายใต้ธีม CARE DAY Love Calling เพราะ “ห่วง” จึงอยากโทรหา รวมพลังตัวแทนฝ่ายขาย ผู้บริหาร รวมถึงพนักงานโทรศัพท์หาลูกค้า สอบถามทุกข์สุขแสดงความห่วงใยที่มีต่อกันในช่วงเวลาที่ต้องห่าง พร้อมแนะนำบริการด้านดิจิทัลที่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้โดยไม่ต้องออกนอกบ้าน สร้างความอุ่นใจที่มีอลิอันซ์ อยุธยาอยู่เคียงข้างร่วมผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน  

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “บริษัทได้จัดแคมเปญ CARE DAY มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อครั้งมีการระบาดของโควิดในระลอกแรก โดยได้ให้ตัวแทนและพนักงานของบริษัทโทรหาลูกค้าทั่วประเทศกว่า 5,000 สาย ถือว่าประสบความสำเร็จมาก โดยผลจากการวัดความพึงพอใจของลูกค้าในปี 2020 ที่ผ่านมา ในกลุ่มลูกค้าที่ให้คะแนนความภักดี พบว่า 40% ชื่นชมการให้บริการของตัวแทนอลิอันซ์ อยุธยาและในปีที่ผ่านมา ถึงแม้พบหน้ากันน้อยลง แต่ยังได้รับความใส่ใจในการดูแลให้บริการเช่นเดิม มาปีนี้ เกิดการระบาดโควิดระลอกใหม่ ทุกคนยังต้องรักษาระยะห่างอย่างเคร่งครัด

เราจึงใช้โอกาสในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรักส่งความรักความห่วงใยให้กับลูกค้าในช่วงที่ยังคงต้องห่างกัน พร้อมให้ข้อมูลเรื่องการบริการด้านดิจิทัล ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสามารถใช้บริการได้ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน อาทิ การเคลมประกัน การดาวน์โหลดหนังสือรับรองการรับชำระเบี้ย การชำระเบี้ยประกัน การแจ้งเตือนวันครบกำหนดชำระ ผ่านแอปพลิเคชั่น My Allianz รวมถึงโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตสำหรับท่านที่ใกล้ถึงกำหนดชำระเบี้ย เป็นต้น”

 

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต

 

แคมเปญ CARE DAY  Love Calling เพราะ “ห่วง” จึงอยากโทรหา ครั้งนี้ จะมีการนัดหมายตัวแทนจากทั่วประเทศ โทรหาลูกค้าในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 โดยตัวแทนที่ร่วมแคมเปญสามารถโทรหาลูกค้าได้ตามเวลาที่สะดวก และจะมีการนัดหมายให้เข้ามาพูดคุยอัพเดทการโทรและบอกเล่าเสียงตอบรับจากลูกค้าผ่านระบบ Virtual Live เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ในการจัดกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในอนาคต

 

“กิจกรรมในครั้งนี้ คาดว่าจะมีตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 300 คน และตั้งเป้าในการโทรหาลูกค้าทั่วประเทศให้ได้ประมาณ 5,000 – 7,000 คน อลิอันซ์ อยุธยา มุ่งที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งในการผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดแคมเปญ CARE DAY Love Calling เพราะ “ห่วง” จึงอยากโทรหา จะสร้างความประทับใจและกำลังใจให้กับลูกค้าให้ผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,438]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ซีพี ออลล์” ร่วมรำลึกพระคุณครู เชิดชูครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง
Valentine’s Item! สมูทอีคอลแลปส์หลิง-ออม เปิดตัว “Smooth E x Ling-Orm Exclusive Valentine’s Box Set”
LPN มุ่งสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน เดินหน้าสร้าง Carbon Neutrality
SCG ร่วมกับสภาอุตฯ ชวนผู้ประกอบการสัมผัสนวัตกรรม Low Carbon และเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรม 4.0
ไฮเออร์ ประเทศไทย ยิ้มรับปี 68 กวาดรายได้ปี 67 โต 11,000 ล้านบาท
เอ็ม ดิสทริค จับมือพันธมิตรสร้าง มอบอภิมหาโปรโมชั่น ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมะเส็งสุดยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved