'โรงพยาบาลวรรณสิริ' ทุ่มพันล้านพลิกโฉมบริการการแพทย์ความงามสู่มาตรฐานสากล
21 Mar 2021

 

โรงพยาบาลวรรณสิริ ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาท เปิดตัวโรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยกระดับ 'มาตรฐานใหม่แห่งความงาม' ให้การแพทย์ไทย ระดมทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเมืองไทยผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัยทุกมิติ เพื่อมอบประสบการณ์ความงามครบวงจร เจาะกลุ่มพรีเมี่ยมทั้งใน-ต่างประเทศพร้อมสยายปีก ตีตลาดจีน และ กัมพูชา, ลาว, เมียนมาร์ และเวียดนาม ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพื่อความงามสู่มาตรฐานสากล

 

 

นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลวรรณสิริ กล่าวว่า

วรรณสิริ ก่อตั้งโดยการรวมตัวของทีมแพทย์มืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขายึดมั่นปรัชญาการให้การรักษาที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานสากล เพื่อมอบประสบการณ์ความงามแบบครบวงจร ในราคาที่คุ้มค่า คุ้มคุณภาพ โดยเป็นความตั้งใจในการสร้างโรงพยาบาลมาตรฐานที่ครบครัน ด้วยทีมอาจารย์แพทย์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการทางการแพทย์ และธุรการกว่า 100 คน พร้อมเทคโนโลยีการแพทย์ล้ำสมัย โดยตั้งเป้าในการยกระดับมาตรฐานใหม่แห่งความงาม ให้เกิดขึ้นจริง พร้อมทั้งเป็นผู้นำในการบริการความงามครบวงจรชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายแพทย์ศรัณย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จุดเด่นของโรงพยาบาลวรรณสิริ คือ ศักยภาพการให้บริการความงามครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การบริการที่เรามีทั้ง การดูแลรักษาผิวหน้า-การปรับรูปหน้า, การปรับรูปร่าง-กระชับหุ่น-ดูดไขมัน, การศัลยกรรมทรวงอก, นรีเวช, ฮอร์โมน, จุดซ่อนเร้น, บริการดูแลสุขภาพ และเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่ดูแลได้ถึงระดับเซลล์ ไปจนถึงการผ่าตัดแปลงเพศ (Transgender) ที่สามารถให้คำปรึกษาและดูแลได้ครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ โดยทั้งหมด ดำเนินการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมศัลยกรรมตกแต่งมืออาชีพมากประสบการณ์ระดับประเทศ

 

 

“รวมทั้งบุคลากรที่วรรณสิริเรามี ศัลยแพทย์ผู้ทำหน้าที่ศัลยกรรม ต้องมีใบประกอบวิชาชีพจากสภาวิชาชีพแพทย์หรือแพทยสภา ซึ่งในประเทศไทยมีแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งที่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ยังแอคทีฟและมีประสบการณ์พอเพียง ประมาณการไม่เกิน 300 ท่านเท่านั้น ยังต้องมีการพัฒนาในด้านบุคคลากรอีกมากในประเทศ เพื่อก้าวขึ้นสู่ระดับโลกได้จริง โรงพยาบาลวรรณสิริของเราจะให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้นโดยเรามีแนวทางการให้บริการด้วยการผสมผสานการรักษาโดยการร่วมมือของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านหลายหลากสาขาเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจที่สุด สามารถให้บริการความงามได้ครบวงจร ตลอดจนบริการการแพทย์ชั้นสูงอย่างการซ่อมสร้าง เป็นต้น”

 

 

นอกจากความพร้อม 'ด้านเทคนิค' และ 'บุคลากรทางการแพทย์' ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละแผนกแล้ว วรรณสิริยังโดดเด่นในด้านการผสมผสานเทคโนโลยีการแพทย์ทันสมัย อาทิ นวัตกรรมห้องผ่าตัด เราใช้โมดูลห้องผ่าตัดที่เป็นระบบพิเศษ สิทธิบัตรจากประเทศอังกฤษ หรือที่เรียกว่า Clean Room ที่สั่งออกแบบเฉพาะที่โรงพยาบาลของเราเท่านั้น สามารถฆ่าเชื้อโรคในระดับสูง รวมไปถึง การใช้เทคโนโลยีล่าสุดที่จะช่วยให้แผลเล็ก ฟื้นตัวเร็ว ได้ผลลัพธ์ความงามที่น่าพึงพอใจ, การสร้างแบบจำลอง 3 มิติความละเอียดสูง เพื่อให้คำปรึกษาก่อนการตัดสินใจได้อย่างแม่นยำ, ระบบบริหารจัดการลงทะเบียน QR / Bluetooth, การประมวลผลภาพและเทคโนโลยี X-Ray ตลอดจนความใส่ใจในการให้ปรึกษาทุกขั้นตอน และการตรวจผลแล็บเชิงลึก

 

 

นายวนิก มโนมัยพิบูลย์ ผู้อำนวยการแผนกพัฒนาธุรกิจ โรงพยาบาลวรรณสิริ เผยว่า จากปัจจัยบวกเชิงนโยบายจากภาครัฐ ทำให้ภาพรวมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการแพทย์ของไทยมีการขยายตัว แม้จะมีการหยุดชะงักไปบ้างจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ประเทศไทยยังมีโอกาสกลับมาเติบโตในด้านนี้

ข้อมูลจาก International Society of Aesthetic Plastic Surgeons พบว่าในปี 2019 มีการทำศัลยกรรมตกแต่งเพิ่มขึ้นทั่วโลกกว่า 7.4% โดยผู้หญิงอายุ 35-50 ปีเป็นกลุ่มหลัก และมีการผ่าตัดหน้าอกจำนวนสูงที่สุด ตามด้วยการดูดไขมันปรับแต่งรูปร่าง และศัลยกรรมตา ในขณะที่ในประเทศไทยมีการผ่าตัด ตา และจมูก เป็นจำนวนสูงที่สุด และศัลยกรรมหน้าอกรองลงมา ในจำนวนนี้ประเทศไทยมีสัดส่วนผู้ทำศัลยกรรมที่มาจากต่างประเทศสูงที่สุดถึง 33.2% ตามด้วยเม็กซิโกและตุรกี แสดงถึงความนิยมและศักยภาพด้าน MedicalTourismโดยเฉพาะด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยประเทศไทยเองมีการเติบโตของ Total Procedure ถึง มากกว่า 16% ในปี 2019

 

 

สำหรับปี 2020 นั้นสถิติรวมยังไม่ได้มีการแถลงการรวบรวมแต่มีการประมาณว่า Medical Tourism ที่ลดลงและผลกระทบจากการ Lockdown อาจทำให้ตัวเลขโดยรวมลดลง แต่จากการวิเคราะห์ของ American Society of Plastic Surgeons ระบุว่าแนวโน้มความนิยมในการทำศัลยกรรมตกแต่งยังคงพุ่งแรง เนื่องมาจากการขับเคลื่อนของ Social Media การประชุมผ่าน วิดีโอคอลและสื่อภาพเคลื่อนไหวต่างๆ ที่เป็นที่นิยม ทำให้ผู้คนต้องการปรับปรุงภาพลักษณ์ของตนมากขึ้น

 

ศูนย์วิจัยกสิกรไทยวิเคราะห์ว่า การผ่อนคลายข้อจำกัดของ Medical Tourism และการกลับเข้าสู่ภาวะธุรกิจปกติที่แม้จะไม่รวดเร็ว แต่จะทำให้กลุ่มโรงพยาบาลเอกชนมีรายได้เพิ่มสูงสุดประมาณถึง 4%ในปี 2021 และมีผู้ที่เข้ารับการรักษาที่เป็นชาวต่างชาติอาจมากได้ถึง 1.77 ล้านคนในปีนี้ การเติบโตของศัลยกรรมตกแต่งและความงาม จะอาศัยความต้องการภายในประเทศเป็นหลักในช่วงแรก โดยข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย ประมาณการว่ามูลค่าตลาดรวม อาจขึ้นได้ถึง 65,000 ล้านบาท และอาจใช้เวลาที่จะกลับมาในระดับปกติใน 2 – 3 ปี

 

จากจุดแข็งต่างๆ ของโรงพยาบาลวรรณสิริ ทำให้มั่นใจในศักยภาพการบุกตลาดเบื้องต้น เน้นกลุ่มพรีเมี่ยมที่ต้องการบริการศัลยกรรมคุณภาพ โดยมีความร่วมมือกับคลินิกเสริมความงามในประเทศ และคลินิกเฉพาะทางในเกาหลีในการขยายฐานลูกค้า นอกเหนือจากฐานลูกค้าเดิมจากทีมแพทย์แต่ละท่าน ตลอดจนแผนการตลาดดิจิทัลต่างๆ

 

“นอกจากนั้น จากการที่เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาแบบครบวงจร จึงถือเป็นความแข็งแกร่งของโรงพยาบาล เพราะแพทย์หลายท่านมีประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี เฉพาะศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางก็มีถึง 13 ท่าน มีฐานลูกค้าเดิมอยู่แล้วอย่างมากมาย รวมทั้งลูกค้าต่างชาติที่เคยบินมาศัลยกรรมกับแพทย์ท่านนั้นๆ โดยลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่มักศึกษาหาข้อมูลมาอย่างดีก่อนจะมาถึงมือแพทย์ ถ้าไม่มั่นใจจริงๆ คงไม่ลงทุนบินมา ประกอบกับแนวทางของโรงพยาบาลวรรณสิริมีความพิเศษอยู่ที่การผสมเทคนิคหลากหลาย ทำให้ผู้รับการรักษาใช้เวลาน้อย เจ็บน้อยหายไว ฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลนาน”

 

 


โรงพยาบาลวรรณสิริ (WANSIRI AESTHETIC HOSPITAL) มาตรฐานใหม่แห่งความงาม เป็นโรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ในย่านพระราม 3 มีจำนวน 1 อาคาร แบ่งเป็น 6 ชั้น รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,700 ตารางเมตร รองรับการรักษาได้มากกว่า 30 เตียง สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง เว็บไซต์ https://www.wansirihospital.com/ ,

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/WansiriAestheticHospital และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/wansirihospital/

หรือติดต่อได้ทาง 02-249-8855

[อ่าน 2,236]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Valentine’s Item! สมูทอีคอลแลปส์หลิง-ออม เปิดตัว “Smooth E x Ling-Orm Exclusive Valentine’s Box Set”
LPN มุ่งสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน เดินหน้าสร้าง Carbon Neutrality
SCG ร่วมกับสภาอุตฯ ชวนผู้ประกอบการสัมผัสนวัตกรรม Low Carbon และเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรม 4.0
ไฮเออร์ ประเทศไทย ยิ้มรับปี 68 กวาดรายได้ปี 67 โต 11,000 ล้านบาท
เอ็ม ดิสทริค จับมือพันธมิตรสร้าง มอบอภิมหาโปรโมชั่น ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมะเส็งสุดยิ่งใหญ่
ORI โชว์พอร์ต Joint Venture พาร์ทเนอร์แกร่ง ตอกย้ำกว่า 7 ปี - 119 โครงการ - 1.86 แสนล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved