ย้ำความเป็นที่สุดของงานบริการระดับเฟิร์สคลาส เพื่อลูกค้าทุกเจเนอเรชัน 'เอไอเอส' ในฐานะผู้นำLoyalty Program ที่ส่งเสริมการดูแลลูกค้า และมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เนรมิต AIS Serenade Club Flagship Store สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวให้เป็นสถานที่เติมเต็มประสบการดิจิทัลไลฟ์ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ “DIGITAL BIOPHILIC” เชื่อมโยงโลกของเทคโนโลยีและธรรมชาติเข้าด้วยกัน ผ่านการดีไซน์และการส่งมอบบริการระดับพรีเมียม จัดเต็มเทคโนโลยีดิจิทัล 5G,AR/VR และแก็ดเจ็ต IoT สุดล้ำมาไว้ในที่เดียว พร้อมยกบริการ We Proudly Serve Starbucks แบบSelf-Serve มาคอยให้บริการ เพื่อส่งมอบที่สุดของประสบการณ์พิเศษ พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตดิจิทัลและลูกค้าเข้าสู่ Digital Urban Lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ
บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า
“แม้ว่าวันนี้ในยุค 5G ลูกค้าจะสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว แต่หลักการการดูแลลูกค้าที่เรายึดมั่นในหัวใจเสมอมาคือ การส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกช่วงเวลา เสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี 5G และ IoT ดิจิทัลล้ำสมัย
โดยแรงบันดาลใจในการออกแบบ AIS Serenade Club Flagship Store สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว แห่งนี้ เราตั้งใจยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าสู่ Digital Urban Lifestyle ผ่านการตีความใหม่ๆใน คอนเซ็ปต์ DIGITAL BIOPHILIC เน้นการออกแบบผสมผสานความเป็นดิจิทัลและธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสื่อสารถึงการทะยานเข้าสู่อนาคตที่ไร้ขอบเขตของยุคดิจิทัล ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ 5G, AR, VR Technology และแก็ดเจ็ต IoT ที่ใช้งานได้ในชีวิตจริง พร้อมมี Serenade Ambassador พร้อมตอบทุกข้อสงสัยรอต้อนรับลูกค้าด้วยบริการสุดประทับใจ”
สำหรับ AIS Serenade Club Flagship Store สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ได้ผสาน 3 แนวคิดในการออกแบบดังนี้
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถไปสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างเหนือระดับจากเทคโนโลยี 5G ได้แล้ววันนี้ ณ AIS Serenade Club Flagship Store ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว