บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจร้านอาหารชั้นนำของประเทศ เจ้าของแบรนด์ดัง บาร์บีคิวพลาซ่า, จุ่มแซบฮัท, ฌานา,โภชา, เรดซัน และหมูทอดกอดคอ นำโดยบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหารฟู้ดแพชชั่น ประกาศมาตรการล่าสุดจากบริษัทฯในชื่อแคมเปญสุดครีเอทีฟ “มาตรGONเยียวยา”มาตรการเพิ่มความสุข สำหรับทุกคนที่ต้อง Stay Home ให้สู้วิกฤตโควิด 19 ระลอกล่าสุดไปด้วยกัน นำขบวนยกทัพโดย Gon Gang และแบรนด์ในเครือ จัดโปรแรงสุดคุ้มภายใต้ 5 มาตรGONเยียวยาที่มาในคอนเซ็ปต์ “GON MADE FROM HEART” ได้แก่ GON ช่วยครึ่ง ไทยฌานา หม้อชนะ ก.333 เรารักกัน และ GON ไม่ทิ้งกัน
หลังเจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคที่มีความกังวลจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ และการเงินให้ลูกค้าคนสำคัญได้ลิ้มชิมรสไปกับเมนูแสนอร่อยในราคาโปรโมชั่นสุดคุ้ม หรือจะผ่อนคลายไปกับเมนูกัญชงจาก ฌานา ที่เปิดตัวไปล่าสุด มีมาให้เลือกช้อปแบบจัดเต็มในทุกช่องทาง ทั้งทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน เดลิเวอรี และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ ให้ได้ร่วมสนุกในทุกสัปดาห์ของการ LIVE ตลอดแคมเปญ ผ่านทาง Facebook Gon Gang ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน - 21 พฤษภาคม 2564
บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานแถลงข่าวที่ GON ได้เป็นตัวแทนของบริษัทฯ แถลงการจัดแคมเปญ มาตรGONเยียวยา จากการถอดกลยุทธ์ Redefine Value Marketing หรือการทำการตลาดแบบเจาะลึกอินไซต์ผู้บริโภคในช่วงโควิด 19 ระลอกสาม ตั้งเป้ากระจายสัดส่วน ดันเดลิเวอรีเติบโต 30% เสริมพอร์ทธุรกิจในไตรมาสสอง
คาดหลังผ่านไตรมาสสาม ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีในประเทศไทย จะมีการเติบโตแบบเท่าตัว ช่วยให้สภาวะเศรษฐกิจฟื้นตัว และดีขึ้นตามลำดับ สำหรับการวางแผนการรับมือตามสถานการณ์โควิด 19 ที่กำลังทวีความรุงแรงขึ้น บริษัทฯได้รับผลกระทบในเรื่องยอดขายที่ลดลง สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตประจำวันของกลุ่มผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทางแบรนด์จึงได้คัดเลือกโปรโมชั่นที่ให้ความคุ้มค่าเหนือราคา มอบให้แก่ลูกค้า ภายใต้แคมเปญ “มาตรGONเยียวยา” ในคอนเซ็ปต์ “GON MADE FROM HEART” เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ Stay home แต่ทั้งนี้ก็ยังรองรับลูกค้าที่ยังดำเนินชีวิตอยู่ข้างนอกด้วย
ครั้งนี้นำทีมโดย Gon Gang จับมือกับแบรนด์ในเครือ จัดโปรแรงสุดคุ้มภายใต้ 5 มาตรGONเยียวยา ได้แก่ GON ช่วยครึ่ง ไทยฌานา หม้อชนะ ก.333 เรารักกัน และ GON ไม่ทิ้งกัน นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังมีนโยบายเรื่องการดูแลพนักงาน
โดยการจัดให้มีประกันโควิด 19 แก่พนักงานหน้าสาขาทุกคน ทั้งยังสามารถร่วมลงนามกับหอการค้าไทยในการแจ้งความต้องการ “วัคซีนทางเลือก” ซึ่งในอนาคตจะร่วมสนับสนุนส่งมอบอาหารไปยังในพื้นที่ต่างๆ ที่มีการระดมฉีดวัคซีนแก่ประชาชน และนโยบายด้านการดูแลสาขาพื้นที่ให้บริการ เรายังทำต่อเนื่องในทุกมาตรการความปลอดภัยสำหรับช่วงโควิด 19 และมีการลงทุนการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกวันหลังปิดร้านด้วยเครื่องพ่นชุด PPE แบบมาตรฐาน”
สำหรับ 5 มาตรGONเยียวยา มาตรการเพิ่มความสุข มีดังนี้
และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ได้ขยายตัวไปในวงกว้างอย่างรวดเร็ว ฟู้ดแพชชั่น ขอส่งกำลังใจ และความห่วงใยไปยังลูกค้าทุกท่านได้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ติดตามชม LIVE และโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่ Facebook Gon Gang และสามารถสั่งรายการอาหารผ่านทาง LINE@GongGang