เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมขานรับนโยบายรัฐ งดรับประทานอาหารในร้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เดินหน้าลุยบริการ Food Delivery เพิ่มช่องทางให้ลูกค้า “สั่งง่าย-สะดวก-ปลอดภัย อยู่ที่ไหนก็อร่อยได้” ผนึกกำลังพันธมิตรเดลิเวอรี่ชั้นนำ ส่งตรงอาหาร จาก กูร์เมต์ อีทส์, ฟู้ดฮอลล์ และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา ถึงบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสั่งได้ครบจบในออเดอร์เดียว ด้วยบริการที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ผ่าน 2 บริการ ได้แก่ Food To Order และ Food Delivery พร้อมช่วยเหลือร้านอาหารพันธมิตรกว่า 300 ร้าน ด้วยการรวบรวมบริการ Food Delivery และ Take Away ของทุกร้านภายใน เดอะมอลล์ ทุกสาขา พร้อมประชาสัมพันธ์ไปในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ ทำให้ภาครัฐออกมาตรการ งดรับประทานอาหารในร้าน เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ในวงกว้าง ดังนั้นเพื่อขานรับนโยบายรัฐและเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการสั่งซื้ออาหาร โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะองค์กรเอกชนที่ยังยืนหยัดเคียงข้างประชาชน จึงได้เดินหน้าให้บริการ Delivery โดยเพิ่มบริการที่ครบครันทุกช่องทาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สั่งง่าย-สะดวก-ปลอดภัย อยู่ที่ไหนก็อร่อยได้” โดยร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำ ส่งตรงอาหารให้กับลูกค้าผ่าน 2 บริการ ได้แก่
พิเศษ เมื่อซื้อครบ 500 บาทขึ้นไป ส่งฟรี ไม่เกิน 7 กิโลเมตรแรก (ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 64) จำกัด 100 ออเดอร์แรกเท่านั้น
นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังเดินหน้าช่วยเหลือร้านอาหารพันธมิตรกว่า 300 ร้าน ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา ด้วยการรวบรวมบริการ Food Delivery และ Take Away ของทุกร้าน พร้อมประชาสัมพันธ์ไปในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออนไลฟ์ เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้า และถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้สั่งอาหารแบบ Delivery หรือสั่งอาหารกลับบ้านได้อย่างสะดวก ปลอดภัย โดยมีร้านอาหารเข้าร่วมบริการมากมาย อาทิ Sizzler, Zen Restaurant, Hachiban Ramen, Yaoi, Fuji, Shabushi, Ootoya, Bonchon, บ้านหญิง, อองตองข้าวซอย, แหลมเจริญซีฟู้ด, เอี่ยวไถ่ เป็นต้น
ในส่วนของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ร่วมมือกับร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้า อาทิ ทองสมิทธ์, ลูกไก่ทอง, เสือใต้, Hokkai Don, Nara Thai Cuisine, Sava ฯลฯ จัดบริการจุด Order & Pickup บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เพื่อช่วยเหลือร้านอาหาร และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการสั่งอาหารจากร้านต่างๆ รวมถึงการจัดแคมเปญพิเศษ “เอ็มไดนิ่ง เทส ออฟ เดอะ เบสท์ (EMDINING TASTE OF THE BEST )” มอบส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสูงสุด 50% และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่มีเฉพาะร้านอาหารสาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เท่านั้น เมื่อสั่งเมนูอร่อยจากร้านอาหารชั้นนำในศูนย์การค้าฯผ่านทางบริการ เดลิเวอรี่ต่างๆ Grab, Line Man, Food Panda, Robinhood และ Gojek ตั้งแต่วันนี้ - 31พฤษภาคม ศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ @EMDISTRICT
ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้มีมาตรการเพื่อความปลอดภัยสำหรับพนักงาน Food Delivery ตามมาตรการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกของกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ได้แก่
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอสัญญาว่าจะไม่หยุดเดินหน้าให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดอย่างเต็มสรรพกำลัง โดยได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุกและมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานและจะอยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทย เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุดในเร็ววัน