แทนคำขอบคุณลูกค้า พร้อมเดินหน้าอย่างแข็งแกร่ง ครบรอบ 7 ปี เซ็นทรัลออนไลน์ อัดแน่นความพิเศษในแคมเปญ “Central Online 7th Anniversary” ช้อปมันส์วันเกิด พร้อมเผยยอด CENTRAL APP หลังเปิดตัว 3 เดือน พุ่ง 2 ล้านดาวน์โหลด
ห้างเซ็นทรัล ปักหมุดผู้นำด้านออมนิชาแนล ห้างแรกและห้างเดียวในไทย ที่มอบประสบการณ์ช้อปทั้งหน้าร้าน และหน้าเว็บได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยล่าสุด! เตรียมส่งมอบความพิเศษ ฉลองครบ 7 ปี เซ็นทรัลออนไลน์ แทนคำขอบคุณลูกค้า ด้วยแคมเปญ “Central Online 7th Anniversary” ช้อปมันส์วันเกิด สร้างเซอร์ไพรซ์ให้ลูกค้าตลอดเดือนพฤษภาคม 2564 ยกทัพส่วนลดสูงสุด 90%, สินค้าราคาเริ่มต้น 777 บาท, แจกโค้ดส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 70 ล้านบาท ตลอดจนโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ ภายหลังเปิดตัว CENTRAL APP เพียง 3 เดือน มียอดดาวน์โหลดมากถึง 2 ล้านครั้ง (ข้อมูลถึงเดือนมีนาคม 2564) และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 5 ล้านดาวน์โหลดในปีนี้ ซึ่งสำหรับยอดขายออนไลน์ คาดว่าจะแตะ 5,000 ล้านบาทในปี 2564 ก้าวเป็นอันดับ 1 ออมนิชาแนลแพลทฟอร์มของเมืองไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุด
รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน)ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษในโอกาสเซ็นทรัลออนไลน์ครบ 7 ปีว่า
“ห้างเซ็นทรัลมุ่งยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อโดยพัฒนาช่องทางออนไลน์ควบคู่ไปกับหน้าร้านอย่างแข็งแกร่งเริ่มจากเปิดตัวเว็บไซต์ ‘www.central.co.th’ เพื่อรองรับการ ช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ปี 2557 และเปิดตัว ‘CENTRAL APP’ เมื่อปลายปี 2563 เพื่อให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งสะดวกสบาย พร้อมรับสิทธิพิเศษที่ดีและคุ้มที่สุด ซึ่งทั้ง 2 ช่องทาง นับเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงช่องทางออมนิชาแนลอย่างสมบูรณ์แบบ”
สำหรับในปี 2564 นี้ เซ็นทรัลออนไลน์ มุ่งสู่การมอบสิทธิพิเศษ ข้อเสนอที่ดีที่สุด รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์ ดังนี้
เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี เซ็นทรัลออนไลน์ ได้จัดแคมเปญใหญ่ “Central Online 7th Anniversary” แทนคำขอบคุณลูกค้า มอบความพิเศษจัดเต็ม! ตลอดเดือนพฤษภาคม อันเป็นเดือนเกิด ซึ่งพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น Central Online 7th Birthday Party ระหว่างวันที่ 18-31 พ.ค. 2564 มีไฮไลท์จากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทย และอินเตอร์แบรนด์ จัดเอ็กซ์คลูซีฟดีลหมุนเวียนไปตลอดแคมเปญ อาทิ
นอกจากนี้ เซ็นทรัลออนไลน์ ยังมีโปรโมชั่น และกิจกรรมอีกมากมาย โดยรับชมไลฟ์สดได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย อาทิ Facebook, Line และ Tiktok รวมถึงไลฟ์สดจากทั้งที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน แต่ละสาขา รวม 73 สาขา เพื่อมอบความสนุกส่งตรงถึงมือคุณ
รวิศรา เผยต่อว่า “ลูกค้าทุกท่านสามารถช้อปปิ้งได้ทั้งบนเว็บไซต์ www.central.co.th และ CENTRAL APP ที่มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าใช้งานได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ครบครันเสมือนเดินช้อปปิ้งอยู่ที่ห้างฯ ซึ่งสำหรับไตรมาสแรกของปี 2564 สินค้าขายดีในช่องทางออนไลน์ของห้างเซ็นทรัล แบ่งตาม Categories 5 อันดับ ได้แก่ สกินแคร์ 23%, อุปกรณ์ทำอาหาร 11%, เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก 10%, เครื่องสำอาง 9%, สินค้าแฟชั่น 7% และสำหรับ 5 จังหวัดที่ช้อปออนไลน์สูงสุด ได้แก่ กรุงเทพและปริมณฑล ชลบุรี ปทุมธานี เชียงใหม่ และระยอง ซึ่งด้วยการตอบรับที่ดีจากลูกค้าบนเว็บไซต์ และแอปฯ ประกอบกับสถานการณ์ช่วงนี้ที่คนอยู่บ้านเป็นส่วนมาก เราจึงเตรียมสินค้าในหมวด Work & Study @Home, Beauty at home, Kids at home, Clean @Home, Cook at home, Fit & Firm ไว้รองรับทุกความต้องการ”
โดยลูกค้าทุกท่านสามารถช้อปปิ้งพร้อมรับข้อมูลสิทธิพิเศษอื่นๆได้ที่ www.central.co.th และ CENTRAL APP ดาวน์โหลด ได้ฟรี!! ที่ App Store สำหรับระบบ iOS และ Google Play Store สำหรับระบบ Android พิเศษ!! ดาวน์โหลด และ LOGIN ครั้งแรก ที่ CENTRAL APP รับฟรีคูปองส่วนลดรวมกว่า 1,500 บาท เพื่อเป็นส่วนลดได้ทั้งหน้าร้านและบนแอปฯ