เมกาบางนา จับมือ ผู้เช่า และร้านค้า คุมเข้มมาตรการด้านความสะอาดร่วมเคียงข้างคนไทยผ่านวิกฤตโควิด-19 ด้วยกัน
28 May 2021

 

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกับร้านค้า และผู้เช่ากลุ่มร้านอาหาร ตอบรับโครงการตามนโยบายภาครัฐ พร้อมดึงผู้เช่า ร้านค้าแบรนด์ดังร่วมแคมเปญของศูนย์ฯ ด้านกลุ่มร้านค้ารายย่อยได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในการสมัครเข้าร่วมโครงการเยียวยาโควิด-19 ของภาครัฐ ที่สามารถรับชำระเงินจากโครงการคนละครึ่ง เฟส 3, .33, เรารักกัน และ เราชนะ โดยคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในศูนย์ฯ อันเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนภาคธุรกิจทั้งรายเล็กและรายใหญ่ให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปได้

 

 

นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยังคงดำเนินการตามมาตรการการรักษาความสะอาดและการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ทั่วทุกพื้นที่ภายในศูนย์ฯ คุมเข้มเรื่องความสะอาดอย่างเคร่งครัด โดยจัดทำความสะอาดทุกๆ หนึ่งชั่วโมงตามจุดที่ลูกค้าสัมผัสบ่อย ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลาง อีกทั้งยังกำชับร้านค้าและร้านอาหารร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อาทิ การจำกัดจำนวนคนเข้าใช้บริการในพื้นที่ จำกัดจำนวนของลูกค้าที่จะมารับประทานอาหารภายในร้านได้ไม่เกิน 25% ของพื้นที่ให้บริการปกติ กำหนดระยะเวลาการให้บริการในร้านอาหารไม่เกิน 2 ชั่วโมง การใส่หน้ากากตลอดเวลาเมื่ออยู่ภายในพื้นที่ศูนย์การค้า เป็นต้น 

 

 

นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางเมกาบางนาและร้านค้าผู้เช่าภายในศูนย์ฯ ยังคงดำเนินมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดในทุกๆ ด้าน เพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกครั้งที่มาใช้บริการที่เมกาบางนา เช่น การพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดในศูนย์ฯ การจำกัดจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการ รวมไปถึงการเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยลดการสัมผัสของพนักงานระหว่างการทำงาน และเพิ่มความแม่นยำของข้อมูล อาทิ เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ และหุ่นยนต์ทำความสะอาด เป็นต้น 

 

 

ในส่วนของร้านอาหารภายในศูนย์ฯ ตามที่ภาครัฐได้ประกาศปรับระดับมาตรการของร้านอาหาร เริ่มเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยให้ลูกค้าร้านอาหารสามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ไม่เกิน 21.00 . และนั่งได้ไม่เกิน 25% ของจำนวนที่นั่งปกติ และยังคงจำหน่ายแบบสั่งกลับบ้าน (Take  Away) ควบคู่ไปกับการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery) ทั้งนี้ ยังคงห้ามดื่มสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ทางเมกาบางนา และร้านอาหารภายในศูนย์ฯได้ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด รวมไปถึงมีมาตรการเพิ่มเติมในด้านของการคัดกรองลูกค้า พนักงาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง การจัดระเบียบลูกค้าที่ใช้บริการ และการเว้นระยะห่างทางสังคมอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเมกาบางนาได้สนับสนุนสื่อประชาสัมพันธ์ และงบประมาณทางด้านการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งช่วยเปิดโอกาสให้กับร้านค้าในการขายสินค้าได้มากยิ่งขึ้น นำมาซึ่งการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมทั้งศูนย์ผ่านกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการผลักดันโครงการของทางภาครัฐที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนได้มากขึ้นโดยปัจจุบันมีร้านค้าย่อยภายในเมกาบางนาที่พร้อมรับชำระเงินจากประชาชนผู้ใช้สิทธิ์ของโครงการต่างๆ ทั้งร้านอาหารที่จำหน่ายอาหารแบบ Take Home เครื่องดื่ม เสื้อผ้า และของใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ ร้าน Bubble Time, Friday Tea Stand, SQUEEZE ,ชีวิตชีวา เป็นต้น 

 

 

นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้ร่วมมือกับร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ จัดแคมเปญสุดพิเศษ มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าตลอดเดือนมิถุนายนจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเมกาบางนาครบตามเงื่อนไข แลกรับ E-Voucher มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท หรือสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% หรือแลกรับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 1,200 บาท  พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับเมนูพิเศษในแคมเปญ Mega Grab & Go จากร้านอาหารที่ร่วมรายการได้อีกด้วย ทั้งนี้ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆ ครบ 500 บาทขึ้นไป ยังสามารถนำใบเสร็จมาสะสมคะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา เพื่อแลกรับของสมนาคุณต่างๆ เพิ่มเติมได้อีก ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเพิ่มความคุ้มค่า และประสบการณ์การช็อปปิ้งที่พิเศษมากขึ้นให้กับลูกค้าไว้วางใจเข้ามาใช้บริการที่เมกาบางนา

 

อย่างไรก็ตาม เมกาบางนาเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งร่วมกันระหว่างศูนย์ฯ และร้านค้าผู้เช่า จะช่วยบรรเทาผลกระทบและช่วยให้ลูกค้าที่มาเมกาบางนาจับจ่ายใช้สอยได้คุ้มค่าเงินที่สุด อันเป็นส่วนสำคัญในการก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 


ตรวจสอบโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ โทร. 02-105-1000

[อ่าน 1,505]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สหพัฒนพิบูล ส่งผลิตภัณฑ์มาม่าร่วมเติมพลังนักวิ่ง "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 7"
“ICS BEAUTY AND THE LISTS” มหกรรมความงามแห่งปี ยกทัพบิวตี้ไอเท็มยอดฮิต ลดสูงสุดกว่า 70%
ไมเร็กซ์ ส่งแบรนด์เรือธง CIRCULON A1 Series จากอเมริกา เจาะตลาดเครื่องครัวพรีเมี่ยม 5,000 ล้านบาท
Boonlapo และ Pasticceria Cova Montenapoleone ร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ขนมหวานอิตาลีสุดพรีเมียม
อีซูซุ ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบกจัด “โครงการสร้างนักขับรถมืออาชีพ ปีที่ 2” ส่งนักขับคุณภาพสู่สังคมไทย
นีเวีย ครีม ตลับน้ำเงินในตำนาน ปรับโฉมใหม่ รับเทรนด์รักษ์โลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved