เมกาบางนา จับมือ ผู้เช่า และร้านค้า คุมเข้มมาตรการด้านความสะอาดร่วมเคียงข้างคนไทยผ่านวิกฤตโควิด-19 ด้วยกัน
28 May 2021

 

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกับร้านค้า และผู้เช่ากลุ่มร้านอาหาร ตอบรับโครงการตามนโยบายภาครัฐ พร้อมดึงผู้เช่า ร้านค้าแบรนด์ดังร่วมแคมเปญของศูนย์ฯ ด้านกลุ่มร้านค้ารายย่อยได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในการสมัครเข้าร่วมโครงการเยียวยาโควิด-19 ของภาครัฐ ที่สามารถรับชำระเงินจากโครงการคนละครึ่ง เฟส 3, .33, เรารักกัน และ เราชนะ โดยคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในศูนย์ฯ อันเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนภาคธุรกิจทั้งรายเล็กและรายใหญ่ให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปได้

 

 

นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยังคงดำเนินการตามมาตรการการรักษาความสะอาดและการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ทั่วทุกพื้นที่ภายในศูนย์ฯ คุมเข้มเรื่องความสะอาดอย่างเคร่งครัด โดยจัดทำความสะอาดทุกๆ หนึ่งชั่วโมงตามจุดที่ลูกค้าสัมผัสบ่อย ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลาง อีกทั้งยังกำชับร้านค้าและร้านอาหารร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อาทิ การจำกัดจำนวนคนเข้าใช้บริการในพื้นที่ จำกัดจำนวนของลูกค้าที่จะมารับประทานอาหารภายในร้านได้ไม่เกิน 25% ของพื้นที่ให้บริการปกติ กำหนดระยะเวลาการให้บริการในร้านอาหารไม่เกิน 2 ชั่วโมง การใส่หน้ากากตลอดเวลาเมื่ออยู่ภายในพื้นที่ศูนย์การค้า เป็นต้น 

 

 

นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทางเมกาบางนาและร้านค้าผู้เช่าภายในศูนย์ฯ ยังคงดำเนินมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดในทุกๆ ด้าน เพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรคตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกครั้งที่มาใช้บริการที่เมกาบางนา เช่น การพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดในศูนย์ฯ การจำกัดจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการ รวมไปถึงการเพิ่มอุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยลดการสัมผัสของพนักงานระหว่างการทำงาน และเพิ่มความแม่นยำของข้อมูล อาทิ เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ และหุ่นยนต์ทำความสะอาด เป็นต้น 

 

 

ในส่วนของร้านอาหารภายในศูนย์ฯ ตามที่ภาครัฐได้ประกาศปรับระดับมาตรการของร้านอาหาร เริ่มเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยให้ลูกค้าร้านอาหารสามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ไม่เกิน 21.00 . และนั่งได้ไม่เกิน 25% ของจำนวนที่นั่งปกติ และยังคงจำหน่ายแบบสั่งกลับบ้าน (Take  Away) ควบคู่ไปกับการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery) ทั้งนี้ ยังคงห้ามดื่มสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ทางเมกาบางนา และร้านอาหารภายในศูนย์ฯได้ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด รวมไปถึงมีมาตรการเพิ่มเติมในด้านของการคัดกรองลูกค้า พนักงาน และผู้ที่เกี่ยวข้อง การจัดระเบียบลูกค้าที่ใช้บริการ และการเว้นระยะห่างทางสังคมอีกด้วย

 

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเมกาบางนาได้สนับสนุนสื่อประชาสัมพันธ์ และงบประมาณทางด้านการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งช่วยเปิดโอกาสให้กับร้านค้าในการขายสินค้าได้มากยิ่งขึ้น นำมาซึ่งการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมทั้งศูนย์ผ่านกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการผลักดันโครงการของทางภาครัฐที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนได้มากขึ้นโดยปัจจุบันมีร้านค้าย่อยภายในเมกาบางนาที่พร้อมรับชำระเงินจากประชาชนผู้ใช้สิทธิ์ของโครงการต่างๆ ทั้งร้านอาหารที่จำหน่ายอาหารแบบ Take Home เครื่องดื่ม เสื้อผ้า และของใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ ร้าน Bubble Time, Friday Tea Stand, SQUEEZE ,ชีวิตชีวา เป็นต้น 

 

 

นอกจากนี้ เมกาบางนายังได้ร่วมมือกับร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ จัดแคมเปญสุดพิเศษ มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าตลอดเดือนมิถุนายนจนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเมกาบางนาครบตามเงื่อนไข แลกรับ E-Voucher มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท หรือสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% หรือแลกรับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 1,200 บาท  พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับเมนูพิเศษในแคมเปญ Mega Grab & Go จากร้านอาหารที่ร่วมรายการได้อีกด้วย ทั้งนี้ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆ ครบ 500 บาทขึ้นไป ยังสามารถนำใบเสร็จมาสะสมคะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา เพื่อแลกรับของสมนาคุณต่างๆ เพิ่มเติมได้อีก ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเพิ่มความคุ้มค่า และประสบการณ์การช็อปปิ้งที่พิเศษมากขึ้นให้กับลูกค้าไว้วางใจเข้ามาใช้บริการที่เมกาบางนา

 

อย่างไรก็ตาม เมกาบางนาเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งร่วมกันระหว่างศูนย์ฯ และร้านค้าผู้เช่า จะช่วยบรรเทาผลกระทบและช่วยให้ลูกค้าที่มาเมกาบางนาจับจ่ายใช้สอยได้คุ้มค่าเงินที่สุด อันเป็นส่วนสำคัญในการก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

 


ตรวจสอบโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ โทร. 02-105-1000

[อ่าน 1,524]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปีมะเส็งเฮงมาหา 24 ม.ค. – 2 ก.พ.นี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ POCO X7 Series ประสิทธิภาพเหนือระดับ ดีไซน์สวยสะดุดตา
THANA ยิ้มรับปีใหม่ จัดแคมเปญสุดปัง
 “คุ้มค่า..รับปีงู น่าอยู่ทุกโครงการ”
“ยืดเปล่า” ตัวละ 100 เวอร์ชั่นใหม่ “นุ่มแต่ไร้ขุย” วางจำหน่ายวันนี้วันแรก!
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดตัวโฉมใหม่พื้นที่จัดงาน
JINNY ดึง ‘จอง-คัลแลน’ เข้าด้อมเจ้าเหมียว ตอบโจทย์ 'รักแมวในแบบที่เป็น' เข้าใจทุกความแตกต่าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved