‘คิวมินซี' คว้ารางวัล ‘Best Technology Innovation 2021’ จากประเทศอังกฤษ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบรนด์ไทยหนึ่งเดียวที่ชนะรางวัลในเวทีระดับโลก
21 Jun 2021

 

‘คิวมินซี’ เครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดเพื่อสุขภาพ โดย บจ. เทรา ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ ฉลองความสำเร็จระดับโลก คว้ารางวัล “Best Technology Innovation” จากงาน Zenith InnoBev Awards 2021 ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 โดย Zenith Global ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่ม ประเทศอังกฤษ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์ที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมการผลิตของคิวมินซี (QminC) ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค แบรนด์เดียวของไทยที่ไม่ใส่สารกันบูด สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจสู่ประเทศไทย

 

ฐานธิษณ์ ยืนยงเตชะหิรัณ ประธานกรรมการ บริษัท เทรา ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด กล่าวว่า

“ความภาคภูมิใจในวันนี้คือ คิวมินซีเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในเวทีระดับโลก ท่ามกลางการขับเคี่ยวกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ทั่วโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 180 รายการ 13 หมวดหมู่ในครั้งนี้ นอกจากนี้ คิวมินซียังเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบรนด์เดียว ที่ได้รับ การเสนอชื่อเข้าชิงรอบสุดท้าย (finalist) ในอีก 2 หมวดการประกวด คือ Best Functional Drink (เครื่องดื่มฟังก์ชันนัลยอดเยี่ยม) และ Best New Drink Concept (เครื่องดื่มแนวคิดใหม่ยอดเยี่ยม) คิวมินซี คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่ล้ำสมัย โดยนำขมิ้นชันที่มีประวัติการรักษาโรคมาหลายพันปี มาเป็นส่วนผสมหลักและใส่ปริมาณเยอะที่สุดในตลาด คิวมินซีเป็นแบรนด์แรกที่ยกระดับวงการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพคือ การไม่ใส่สารกันบูด เพราะอาจเป็นสาเหตุของการเกิดโรคมะเร็ง พร้อมพัฒนาสารสกัดให้อยู่ในอนุภาคเล็กระดับนาโน เพื่อความเข้มข้นและดูดซึมได้ง่ายกว่าขมิ้นชันทั่วไปหลายเท่า ทำให้ร่างกายสามารถในไปใช้ได้ทันที โดยมีไลโปโซม (Liposome) เคลือบไว้ให้ไม่มีกลิ่นรบกวน ดื่มง่ายรสชาติถูกปากผู้บริโภค”

“เราทุ่มเทตั้งใจสร้างสรรค์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีจริงๆ เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงได้ ตลอดจนการลงทุนสร้างโรงงานเพื่อมาตรฐานในการผลิตเครื่องดื่มคิวมินซีในปี 2562 ตั้งอยู่ที่ จ.นครราชสีมา มีกำลังการผลิตได้ประมาณ 5 - 7 ล้านขวดต่อเดือน เพื่อให้เครื่องดื่มคิวมินซีทุกขวดสูงด้วยมาตรฐาน พร้อมส่งตรงยังร้านค้าทั้งโมเดิร์นเทรด และเทรดดิชันนัลเทรดกว่า 500,000 แห่งอย่างไม่ขาดตลาด” นายฐานธิษณ์เปิดเผย

ความพิเศษของเทคโนโลยีการผลิตของเครื่องดื่มคิวมินซี คือการไม่ใส่สารกันบูดแต่ยังสามารถเก็บไว้ได้นานถึง 12 เดือน โดยไม่สูญเสียคุณประโยชน์ เพราะเล็งเห็นถึงสุขภาพของผู้บริโภคเป็นสำคัญ และต้องการเป็นเครื่องดื่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค นอกจากไลน์การผลิตที่ได้มาตรฐานแล้ว คิวมินซียังให้ความสำคัญกับการจัดการทรัพยากรอย่างยั่งยืน ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยทุกองค์ประกอบของขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มคิวมินซี สามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% อาทิ ขวดแก้ว ฉลาก ฝาเกลียวอลูมิเนียม

 

 

นายฐานธิษณ์แสดงทรรศนะเพิ่มเติมว่า “เราเลือกใช้ขวดแก้วใส เพราะจะไม่ทำปฏิกิริยาใดๆ กับเครื่องดื่ม จึงถือว่าเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากที่สุด และผู้บริโภคสามารถมองเห็นผลิตภัณฑ์ก่อนการบริโภคทุกครั้งเพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัย”

การที่เครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดเพื่อสุขภาพคิวมินซี แบรนด์สัญชาติไทย คิดค้นสรรสร้างโดยคนไทย สามารถ พิชิตรางวัลสำคัญ “Best Technology Innovation” จากงาน Zenith InnoBev Awards 2021 โดย Zenith Global ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่ม ณ ประเทศอังกฤษ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จ ทั้งทางด้านคุณสมบัติ คุณภาพ และรสชาติอร่อยของคิวมินซี รวมถึงความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผสานกับการคิดค้นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด เป้าหมายหลักของคิวมินซีคือการเป็นผู้นำด้านเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลก ซึ่งบริษัท เทรา ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ยังคงเดินหน้าเพื่อบรรลุเจตจำนงที่วางไว้อย่างไม่หยุดยั้ง

 


ร่วมกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพกับเครื่องดื่มขมิ้นชันสกัดเพื่อสุขภาพคิวมินซี ได้ที่ IG: QminC และ Facebook: QminCThailand

[อ่าน 1,859]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
HONOR เปิดตัว HONOR X9c 5G สมาร์ทโฟนที่ผสานความทนทานและดีไซน์ล้ำสมัย
บางจากฯ ลงนาม MOU Advance Vending ให้บริการ Vending Machine ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก
โอกาสสำคัญที่ไทยจะได้รับจากการเข้าร่วมงาน WORLD EXPO 2025 OSAKA, KANSAI, JAPAN
CKPower เดินหน้าส่งไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน รุกธุรกิจขาย RECs รองรับตลาดไทย-ต่างประเทศ
กรุงศรี ไพรเวท แบงก์กิ้ง จัดสัมมนาเปิดมุมมองการลงทุน ‘2025 and Beyond: Power Dynamics after Trump Era’
แคมเปญ ‘พอดีไม่เหมือนกัน’ คว้ารางวัล ‘Silver Award Sustainable Marketing’
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved