“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน” ชูจุดขายโฮเทลเซอร์วิส บนทำเลทองบีชฟร้อนท์
29 Apr 2017

“วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน”ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเปิดตัวคอนโดบีชฟร้อนท์ (Beachfront)ระดับพรีเมียมด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 2.5 พันล้านบาท บนที่ดินแปลงใหญ่ทำเลทองผืนสุดท้าย ริมชายหาดหัวหิน พื้นที่รวมกว่า 14 ไร่โชว์จุดขายFirst Hotel Service Beachfront Design Residenceหรือเป็นที่พักอาศัยริมชายหาดแห่งแรกที่มาพร้อมกับการบริการแบบโรงแรมตอกย้ำความเป็นมืออาชีพในการสร้างมุมมองการท่องเที่ยวสไตล์ ชิค & ฮิป ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนทุกรุ่นอย่างเหนือระดับ

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำกัด กล่าวว่า  หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโครงการวีรันดา รีสอร์ท หัวหิน, วีรันดา เชียงใหม่ เดอะ ไฮ รีสอร์ท, วีรันดา รีสอร์ท พัทยา และ วีรันดา เรสซิเดนซ์ พัทยา สำหรับความพิเศษในปีนี้ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียมหรูบนชายหาดส่วนตัว ด้วยการลงทุนกว่า 2.5 พันล้านบาท โดยเนรมิตพื้นที่หน้าหาดหัวหินรวมกว่า 14 ไร่ พร้อมการออกแบบที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนทุกรุ่นได้อย่างเหนือระดับ ตอบโจทย์ยิ่งกว่าด้วยดีไซน์การตกแต่งแนวโมเดิร์น คอมเท็มโพรารี (Modern Contemporary) ในสไตล์แบบฉบับของวีรันดา ด้วยการนำลักษณะเด่นและศิลปะของพื้นที่มาผสมผสานกันอย่างลงตัว ตลอดจนการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว อย่าง “ควอตโตร ดีไซน์” และเพิ่มความพิเศษด้วยการบริการแบบ First Hotel Service Beachfront Design Residence โดย A Veranda Collection Hotel ที่แตกต่างจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ พร้อมเสริมความโดดเด่นด้วยการเน้นพื้นที่ของแลนด์สเคป (Landscape) ออกแบบให้มีสระว่ายน้ำเป็นองค์ประกอบหลักของพื้นที่ เรียกว่าเป็นที่พักริมทะเลที่มีจำนวนสระว่ายน้ำมากที่สุด ในหัวหินก็ว่าได้

“ปัจจุบันคอนโดมิเนียมยังเป็นตลาดที่ขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถูกจัดสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง ที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้ความนิยม อาทิ ริมทะเลหัวหิน และฝั่งเขาตะเกียบเป็นต้น นอกจากนี้ตลาดหัวหินยังเติบโตขึ้นมากเนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่เกิดขึ้นมากมาย ทำให้หัวหินคึกคักและหนาแน่นด้วยนักท่องเที่ยว ส่งผลให้ดีมานด์ในทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นตามอันดับ ทางวีรันดาจึงได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจบนทำเลทองแห่งนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุนอย่างคุ้มค่า ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล ตลอดจนด้านระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ดีเยี่ยม จึงทำให้ วีรันดา เรสซิเดนซ์  หัวหิน เป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่การลงทุน ประกอบกับตัวเลขนักท่องเที่ยว และภาพรวมของเศรษฐกิจมีทิศทางที่ดีขึ้น” นายวีรวัฒน์ กล่าวเสริม

               ด้าน นายกิติชัย เตชะงามเลิศ นักลงทุนหุ้น-อสังหาริมทรัพย์ เผยว่า “การเติบโตของนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนหัวหินในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา มีการเติบโตในระดับปานกลาง จากตัวเลขในปี 2555 ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนหัวหินประมาณ 4 ล้าน 1 แสนคน ในขณะที่ปี 2559 มีนักท่องเที่ยวที่มาเยือนหัวหินเกือบ 5 ล้านคน Occupancy rate จากปี 2555  คิดเป็น 45.37%  ซึ่งมีอัตราการเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก ส่วนในปี 2558 Occupancy rate คิดเป็น 65.70 %  แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่พักในหัวหิน และการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

                “มุมมองการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน เน้นที่การลงทุนในระดับ B+ ขึ้นไป ยังคงเดินหน้าได้ดี ทั้งการลงทุนเพื่อขายต่อ ต้องเล็งเห็นโอกาสของโครงการอสังหาฯ ที่คาดว่าจะมีราคาที่ขยับสูงขึ้นในอนาคต สามารถสร้างผลกำไรได้ดี ส่วนด้านการลงทุนเพื่อการปล่อยเช่า ต้องวิเคราะห์ปัจจัยผลตอบแทนจากการเช่าให้อยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ สำหรับโครงการวีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ก็เป็นหนึ่งในโครงการฯ อันดับต้น ๆ ที่น่าลงทุนในขณะนี้ ทั้งเรื่องของทำเลที่ตั้ง ความโดดเด่นของดีไซน์ และการบริการที่จัดเป็น First Hotel Service Beachfront Design Residence แห่งแรก ซึ่งสร้างความแตกต่างจากอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ”

              สำหรับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า ในงาน Pre-sale ณ โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงค็อก ระหว่างวันที่ 22-23 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้มียอดจองโครงการทะลุเป้า คิดเป็น 60%ของเฟสแรก มูลค่ารวมกว่า 900 ล้านบาท นอกจากนี้ยังตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง โดยเปิด “Show Suite Preview” อย่างเป็นทางการ พร้อมร้าน Skoop Beach Café Hua-Hin ณ พื้นที่โครงการฯ หัวหิน เขาตะเกียบตั้งแต่วันที่  5  พฤษภาคมเป็นต้นไป เวลา 9.00 - 18.00 น.และพบกับความเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร ระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

[อ่าน 1,903]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ซีพี ออลล์” ร่วมรำลึกพระคุณครู เชิดชูครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง
Valentine’s Item! สมูทอีคอลแลปส์หลิง-ออม เปิดตัว “Smooth E x Ling-Orm Exclusive Valentine’s Box Set”
LPN มุ่งสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน เดินหน้าสร้าง Carbon Neutrality
SCG ร่วมกับสภาอุตฯ ชวนผู้ประกอบการสัมผัสนวัตกรรม Low Carbon และเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรม 4.0
ไฮเออร์ ประเทศไทย ยิ้มรับปี 68 กวาดรายได้ปี 67 โต 11,000 ล้านบาท
เอ็ม ดิสทริค จับมือพันธมิตรสร้าง มอบอภิมหาโปรโมชั่น ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมะเส็งสุดยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved