ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก นำโดย ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพี และนายกวี เมฆทรงฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต กลุ่มบริษัท ทีเอพี เปิดแคมเปญสุดพิเศษ There’s More Behind the Star ส่งตรงประสบการณ์จากกรุงอัมสเตอร์ดัมสู่กรุงเทพฯ เพื่อเปิดเผยทุกหน้าประวัติศาสตร์ตลอดระยะเวลา 144 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ของไฮเนเก้น ในงาน Behind the Star Experience (Multisensorial Exhibition) เรียนรู้ต้นกำเนิดของกระบวนการผลิตและความลับแห่งการสร้างสรรค์รสชาติของเบียร์คุณภาพระดับโลกที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงความสำเร็จในการก้าวสู่แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำที่ผู้คนทั่วโลกให้การยอมรับและวางจำหน่ายใน 192 ประเทศ พร้อมยกระดับประสบการณ์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการนำเสนอผ่านรูปแบบของเทคโนโลยีและ Multimedia สุดอลังการครั้งแรกในเอเชีย
ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้นกลุ่มบริษัท ทีเอพี กล่าวว่า “การมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เหนือใครๆ เป็นสิ่งที่ไฮเนเก้นมุ่งมั่นในการนำเสนอกิจกรรมต่าง ๆ มาโดยตลอด ซึ่งในปี 2560 นี้ ไฮเนเก้นพร้อมนำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์ผ่านแคมเปญระดับโลก There’s More Behind the Star ในงาน Behind the Star Experience (Multisensorial Exhibition) เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของไฮเนเก้น ที่เป็นเบียร์คุณภาพชั้นนำที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และเพิ่มความเชื่อมั่นที่ทุกคนมีต่อไฮเนเก้น ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวเส้นทางแห่งความสำเร็จ รวมถึงรายละเอียดในการเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพชั้นดีที่เป็นสูตรเฉพาะ และความพิถีพิถันในการหมักบ่ม ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เบียร์ไฮเนเก้นโดดเด่นจากเบียร์อื่น ๆ เราเชื่อมั่นว่าเมื่อทุกคนได้มาลองเปิดประสบการณ์ผ่านทุกประสาทสัมผัสครั้งยิ่งใหญ่นี้ รับรองว่าทุกคนจะได้รู้จักและหลงรักในไฮเนเก้นมากยิ่งขึ้น”
ทั้งนี้ แคมเปญ There’s More Behind the Star เป็นการเปิดเผยเบื้องหลังแห่งความสำเร็จของไฮเนเก้น ให้ทุกคนได้รับรู้เป็นครั้งแรกในทุก ๆ แง่มุม ทุกหน้าประวัติศาสตร์ตลอดระยะเวลา 144 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ของไฮเนเก้น และสิ่งสำคัญที่ไฮเนเก้นยังคงรักษาไว้คือความพิถีพิถันและการเอาใจใส่อย่างดีที่สุด ในคุณภาพและรสชาติของเบียร์ เพื่อรักษาระดับมาตรฐานให้มีความคงที่อย่างต่อเนื่อง โดยถ่ายทอดประสบการณ์ออกมาในรูปแบบ Multisensorial Exhibition ครั้งแรกในเอเชียและประเทศไทยตลอดระยะเวลา 20 วัน เพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้ต้นกำเนิดของแบรนด์ระดับโลกภายใต้สัญลักษณ์ “ดาวแดง” ซึ่งเปรียบได้กับสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ ทั้งกระบวนการผลิตและความลับแห่งการสร้างสรรค์รสชาติของเบียร์คุณภาพระดับโลกที่ทุกคนชื่นชอบ รวมถึงความสำเร็จในการก้าวสู่แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำที่ผู้คนทั่วโลกให้การยอมรับและวางจำหน่ายใน 192 ประเทศ
ภายในพาวิลเลียนสีขาวที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับงาน Behind the Star Experience ทุกคนจะได้เปิด ทุกประสาทสัมผัสเพื่อเรียนรู้จุดกำเนิดของไฮเนเก้น พร้อมความลับของเบียร์รสชาติเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นรสชาติเดียวกันทั่วโลก ผ่านเทคโนโลยี และ Multimedia เต็มรูปแบบครั้งแรกในเอเชียทั้งหมด 5 โซน ด้วยกัน
1. Savor the One and Only Star Serve Ritual พบกับศิลปะของขั้นตอนการเสิร์ฟสุดพิเศษเเบบ “Star Serve Ritual” เทคนิคการนำเสนอแบบทั้ง Hologram หรือการสร้างภาพเสมือนจริง รวมถึงการสาธิตให้ผู้เข้าชมโดยตัวแทนจากไฮเนเก้น กับ 5 ขั้นตอนพิเศษที่เสมือน 5 แฉกของดาวแดงสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำและลิ้มลองเบียร์คุณภาพได้อย่างละมุนโดยการเสิร์ฟนี้เป็นมาตรฐานและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้นเท่านั้นปิดท้ายด้วยร้านค้าที่จำหน่ายของที่ระลึกแบรนด์ไฮเนเก้น ที่รับประกันว่าของที่ระลึกหลายชิ้นสาวกไฮเนเก้นจะต้องประทับใจและไม่พลาดอย่างแน่นอน!
มาร่วมเปิดโลกแห่งความยิ่งใหญ่ตลอดระยะเวลา 144 ปีกับไฮเนเก้นในงาน Behind the Star Experience
ได้ที่หน้าสยามดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน จนถึง 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น.
หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram@heineken_th