CAO เจนเนอราลี่ นำทัพเปิดตัว 4 ขุนพล ผนึกกำลังทีมเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางตัวแทน
13 Jul 2021

นายชวลิต ทองรมย์ CAO เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ได้ฤกษ์ดีไหว้พระพรหมเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลุยสนามพัฒนาช่องทางตัวแทน พร้อมต้อนรับ 4 ขุนพลผนึกกำลัง Super Team เพื่อเสริมให้ช่องทางตัวแทนมีความแข็งแกร่งตามวิสัยทัศน์ที่ประกาศไว้ เชื่อว่าช่องทางตัวแทนของเจนเนอราลี่จะสามารถขยายงาน และเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอย่างแน่นอน

 

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (Chief Agency Officer) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าการสักการะพระพรหม บริเวณหน้าอาคารสาทรธานี1 ซึ่งเป็นที่ทำการของช่องทางตัวแทน เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจและเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนเดินหน้าดำเนินงานพัฒนาช่องทางตัวแทน ให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ที่ประกาศไว้เมื่อในการแถลงข่าวรับตำแหน่งที่ผ่านมา

 

 

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว 4 ขุนพลที่จะมาผนึกกำลัง Super Team ผสานพลังเพื่อนำจุดเด่น ความรู้ความเข้าใจ รวมถึงประสบการณ์ในธุรกิจประกันชีวิตของแต่ละคนที่แตกต่างกัน เพื่อมาเสริมให้ช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนแข็งแกร่งมากขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งให้เจนเนอราลี่ประสบความสำเร็จในธุรกิจได้อย่างยาวนานและยั่งยืน โดยผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในคอนเซ็ปต์แบ่งปันไม่ใช่แข่งขัน เพื่อรักษาดุลยภาพของการดำเนินงานบริษัท การทำงานร่วมกับฝ่ายขาย และการให้บริการลูกค้าที่เน้นความเป็นมืออาชีพควบคู่กับจริยธรรมในการดำเนินงาน

 

โดยในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และ นายบรรณยง นราสวัสดิ์ ที่ปรึกษาประจำส่วนงานกลยุทธ์ และสำนักงานประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ และ มร.สตีเฟ่น ฟูลเลอร์ Regional Head, Distribution Development of Life and P&C จากสำนักงานเจนเนอราลี่ประจำภูมิภาคเอเชีย (Generali Asia Regional Office) เป็นผู้มอบสูทให้กับสมาชิกใหม่ทั้ง 4 ท่าน

 

ซึ่งขุนพลทั้ง 4 ท่านได้เตรียมจะนำเอากฎเกณฑ์ กติกา ข้อจำกัด ของสินค้าประกันชีวิตมาปรับใช้เป็นกลยุทธ์ในการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงยังสร้างความแตกต่างในการบริหารอย่างเหนือชั้น เพราะทีมที่ได้เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้มีหลากหลายกลุ่ม ทั้งตัวแทนที่มีลูกค้าระดับบน (High-End) ตัวแทนแบบดั้งเดิม (Traditional) ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เก่งทางเทคโนโลยี (Digital Agency)  ซึ่งความหลากหลายของตัวแทนเหล่านี้ โดยจะถูกอบรมผ่านโปรแกรมให้เป็นนักออกแบบสินทรัพย์ (Asset Designer) เพื่อวางแผนและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เป็น สินค้าที่คนไทยอยากได้ แต่ไม่รู้ว่ามีขายเพื่อให้เหมาะกับการแก้ปัญหาสำหรับลูกค้าแต่ละท่านผ่านบริษัทฯ และที่สำคัญสิ่งที่นำเสนอไม่ได้เป็นเพียงแค่ประกันชีวิตแต่มากกว่าคำว่าประกันชีวิต เพราะการนำเสนอประกันให้เป็นสินทรัพย์กระแสเงินสดและหลักประกันสินทรัพย์เพื่อการแก้ปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

 

 

เชื่อว่าทั้ง 4 ท่าน ที่ได้เข้ามาร่วมงานกับเจนเนอราลี่ในครั้งนี้ เพราะเล็งเห็นถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการขยายงาน และเติบโตอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเมื่อประกอบกับทีมที่แข็งแกร่ง และผลงานที่มีคุณภาพแล้ว จะเป็นส่วนช่วยเสริมให้เจนเนอราลี่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนนายชวลิต กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 2,069]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ซีพี ออลล์” ร่วมรำลึกพระคุณครู เชิดชูครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง
Valentine’s Item! สมูทอีคอลแลปส์หลิง-ออม เปิดตัว “Smooth E x Ling-Orm Exclusive Valentine’s Box Set”
LPN มุ่งสู่องค์กรแห่งความยั่งยืน เดินหน้าสร้าง Carbon Neutrality
SCG ร่วมกับสภาอุตฯ ชวนผู้ประกอบการสัมผัสนวัตกรรม Low Carbon และเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรม 4.0
ไฮเออร์ ประเทศไทย ยิ้มรับปี 68 กวาดรายได้ปี 67 โต 11,000 ล้านบาท
เอ็ม ดิสทริค จับมือพันธมิตรสร้าง มอบอภิมหาโปรโมชั่น ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมะเส็งสุดยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved