ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เดินหน้าปลุกมู้ดจับจ่ายโหมโรงก่อนมหกรรมช้อปออนไลน์ช่วงปลายปี ปล่อยแคมเปญสุดว้าว “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน” ย้ำยืนหนึ่งเรื่องความคุ้มค่า พาเหรดสินค้าราคาเริ่มต้น 9 บาท ฟาดไม่ยั้งกับโปรปังออนท็อป พร้อมแท็กทีมแคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุด 'แจ๊ส ชวนชื่น' นักแสดงตลกขวัญใจชาวไทย ร่วมส่งมอบปรากฏการณ์ความคุ้มค่าทั่วไทยแบบไม่จำกัด เตรียมอัดกิจกรรมการตลาดและความบันเทิงเต็มสูบ ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมจนถึง 31 ตุลาคม 2564
สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “การจัดแคมเปญสินค้าราคาหลักหน่วย ถือเป็นสูตรสำเร็จที่ช้อปปี้ได้นำร่องมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 โดยได้รับการตอบรับที่ดีอย่างคาดไม่ถึงจากนักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศ ดังจะเห็นได้จากยอดขายสินค้าที่หมดลงภายในเวลาอันรวดเร็ว และในโอกาสเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการอุ่นเครื่องก่อนเข้าสู่มหกรรมดับเบิ้ลเดทสุดยิ่งใหญ่ที่นักช้อปทุกคนรอคอย ช้อปปี้ จึงได้สานต่อความสำเร็จในฐานะต้นตำรับแคมเปญสินค้าราคาหลักหน่วย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน” ที่เปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถเลือกซื้อของใช้ในชีวิตประจำวันจากหลากหลายหมวดหมู่บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ได้อย่างคุ้มค่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท ในทุกๆ วัน ที่มาพร้อมกับดีล และโปรโมชันสุดปังเพิ่มเติมอีกด้วย”
ภายใต้แคมเปญ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน ช้อปปี้ได้ขนทัพความพิเศษมามอบให้ขาช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่าในทุกๆ วัน โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่
อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้มทุกวัน การเปิดตัว 'แจ๊ส ชวนชื่น' ในฐานะทูตความฮา ที่จะมาส่งมอบความคุ้มค่าแบบไม่จำกัดให้กับนักช้อปทั่วประเทศ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่ผสมผสานคาแรคเตอร์ตลกมาดกวน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นในสไตล์ แจ๊ส ร่วมกับการถ่ายทอดเรื่องราวความคุ้มค่าราคา 9 บาท ที่มาพร้อมกับเพลง ท่าเต้นสนุกสนาน และคำคมแบบโดนๆ นับเป็นอีกครั้งที่ช้อปปี้ยังคงเรียกเสียงฮือฮาให้กับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซไทย ด้วยการสร้างแคมเปญสื่อสารการตลาดที่สนุกสนาน แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยช้อปปี้เชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งสารไปยังฐานผู้บริโภคทั่วประเทศได้อย่างเข้าถึง และโดนใจ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป
นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังได้เตรียมสร้างการรับรู้แบบ 360 องศา ด้วยกิจกรรมการตลาดครบวงจรเพื่อสื่อสารและสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภค โดยบูรณาการสื่อ และฟีเจอร์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ทั้งโฮมเพจแบนเนอร์ ไลฟ์ตรีมมิ่งบน Shopee Live เกมสุดสนุกใน Shopee Prizes และ Shopee Feed ร่วมกับการใช้สื่อนอกบ้าน สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ สื่อโทรทัศน์ เครือข่ายสื่อวิทยุทั่วประเทศ สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดียแคมเปญที่สนุกสนาน แอฟฟิลิเอท มาร์เก็ตติ้ง อินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำ ตลอดจนคอลเลคชั่นไลน์สติ๊กเกอร์สุดพิเศษที่สามารถดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้ ให้นักช้อปแบ่งปันความคุ้มค่าซึ่งกันและกัน ผ่าน 12 คาแรคเตอร์สุดฮาของคุณแจ๊ส ชวนชื่น
“แคมเปญ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน ไม่เพียงแต่จะเป็นการปลุกสีสันความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซของเมืองไทยก่อนเข้าสู่ฤดูกาลของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในช่วงปลายปี แต่แคมเปญดังกล่าวยังดำเนินการภายใต้แผนยุทธศาสตร์ของช้อปปี้ ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคในทุกๆ วัน ด้วยความตระหนักถึงความจำเป็นในการลดภาระค่าใช้จ่ายของพี่น้องชาวไทยท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบาก และตอกย้ำเจตนารมณ์ของช้อปปี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่อยู่เคียงข้างนักช้อปชาวไทยในทุกช่วงเวลา” สุชญา กล่าวทิ้งท้าย
ช้อปสินค้าดีลเด็ดในราคาสุดโดนไปกับ Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมจนถึง 31 ตุลาคม 2564
ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ https://shopee.co.th/m/9-baht-deal
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery