ASW โชว์ยอดพรีเซลครึ่งปีแรก 2.54 พันลบ. 'แบรนด์เคฟ' ตอบโจทย์ ชูกลยุทธ์สู้โควิดคาดโตตามเป้า 20%
28 Jul 2021

 

แอสเซทไวส์ (ASW)โชว์ยอดขายครึ่งปีแรกแตะ 2,540 ล้านบาท ชู 'แบรนด์เคฟ' หนุนยอดจองคึกคัก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยกลยุทธ์ขายออนไลน์ พร้อมโปรโมชั่นโดนใจ ฟาก ซีอีโอ 'กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์' ระบุเกาะติดสถานการณ์โควิด-19 อย่างใกล้ชิด พร้อมรับมือและปรับตัวทุกสถานการณ์ มั่นใจรายได้ปีนี้โตตามแผน 20%

 

กรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ผู้พัฒนาอสังหาฯ รุ่นใหม่ เติบโตด้วยกลยุทธ์ “Best Choice” เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2564 บริษัทมียอดขายสะสมแล้วกว่า 2,540 ล้านบาท โดยยอดขายประมาณ 40%มาจากยอดขายในแบรนด์เคฟ (KAVE ) เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลัก รวมทั้งได้มีการปรับตัว โดยนำกลยุทธ์การขายแบบออนไลน์ รวมถึงการออกแคมเปญที่สร้างแรงจูงใจเพิ่มขึ้น สามารถสร้างยอดขายได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์เศรษฐกิจชะลอตัวจากแรงกดดันของการแพร่ระบาดของ COVID-19 ระลอก 3  อย่างไรก็ตามเชื่อมั่นว่ารายได้ปี 2564 จะอยู่ที่ 5,000 ล้านบาท เติบโต 20% จากปีก่อนรายได้ 4,205 ล้านบาท

 

อย่างไรก็ตาม แนวโน้มของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลัง ยังคงต้องจับตาอย่างใกล้ชิด ขณะที่ ASW ยังเตรียมความพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น สร้างแผนงานเชิงรุกที่ปรับตัวสู้โควิดอย่างต่อเนื่องโดยในครึ่งปีหลัง มี 2 โครงการที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์รับรู้รายได้ ได้แก่ โครงการ “เคฟ ทียู” มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท มียอดขายกว่า 90% ที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ภายในไตรมาส 3 ปีนี้ และโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4 ปีนี้ตามเป้าที่ตั้งไว้

 

และยังคงเดินหน้าเพื่อ เปิดโครงการใหม่ตามแผนงานที่วางไว้ โดยในช่วงครึ่งปีหลัง มูลค่าโครงการรวม 9,700 ล้านบาท ประกอบไปด้วย “แอทโมซ บางนา” มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท โครงการ “เคฟ เอวา” มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท, โครงการ “โมดิซ คลาวด์ รามคำแหง” มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท, โครงการ “โมดิซ ศรีราชา” มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท และโครงการบ้านภูริปุรี ลาดพร้าว 41 โฮมออฟฟิศ มูลค่าโครงการ 87 ล้านบาท

 

รวมทั้งยังคงมองหาโอกาสในธุรกิจใหม่ๆอย่างเสมอ เช่น การเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดมิเนียมทุกโครงการในเครือ ผ่านการแลกสกุลเงินดิจิทัล หรือ คริปโทเคอเรนซี่ เป็นเงินบาท เพื่อใช้ในการซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมในเครือแอสเซทไวส์ เพื่อนำเทคโนโลยีเข้ามาต่อยอดธุรกิจและปรับตัวสู่นวัตกรรมทางการเงินสมัยใหม่ได้อย่างรวดเร็วในเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา และการศึกษาการลงทุนและความร่วมมือในรูปแบบต่างๆ เพื่อผลักดันการเติบโตและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ต่อเนื่อง

[อ่าน 1,546]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง คว้า 6 รางวัล จาก Best of The Best TV Award โดย LCDTVTHAILAND
วาโก้ คอลแลปส์ ยูน-ปัณพัท “Wacoal x Phannapast Chinese New Year” ต้อนรับตรุษจีน 2025
‘พูลพิพัฒน์’ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ คลังสินค้าแหลมฉบัง 1 รองรับ EEC ตั้งเป้าก้าวสู่ศูนย์กลางกระจายสินค้าในอนาคต
มูลนิธิแมค แฮปปี้ แฟมิลี่ สนับสนุนบริการหน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่
COTY เปิดตัวน้ำหอม adidas คอลเลกชัน ‘Vibes’ ในประเทศไทย
“ซีพี ออลล์” ร่วมรำลึกพระคุณครู ต่อเนื่องปีที่ 17 จัดเสวนา พร้อมเปิดตัวโฆษณา “เชิดชูครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved