KRUNGSRI EXCLUSIVE ผนึกกำลังเสริมทัพตั้งเป้าสู่การเป็น 'Investment Wealth Advisory Bank'
19 Aug 2021

วิน พรหมแพทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ

 

มุ่งสู่การเป็นธนาคารที่ลูกค้านึกถึงเมื่อต้องการคำแนะนำการลงทุนทางการเงินและบริการที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนมาตรฐานระดับโลก พร้อมที่สุดของเอกสิทธิ์การเงิน และไลฟ์สไตล์ที่ดูแลรอบด้านของชีวิตอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยห่างแม้ในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่าง KRUNGSRI EXCLUSIVE 

ภายใต้การบริหารงานของ วิน พรหมแพทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ และ กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขา และบริหารความสัมพันธ์กลุ่มลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ร่วมกันจัดงานสัมมนาออนไลน์ครั้งใหญ่ “KRUNGSRI EXCLUSIVE 2021 Mid-Year Outlook Series (กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ 2021 มิด-เยียร์ เอาท์ลุค ซีรีส์)” ระดมขุนพลด้านการเงินการลงทุนระดับแนวหน้ามาร่วมวิเคราะห์ทิศทางเศรษฐกิจครึ่งปีหลังในหลายมุมมองที่น่าจับตา เสริมภูมิต้านทานทางการลงทุนให้กับลูกค้าคนสำคัญ และผู้ที่สนใจทุกสัปดาห์ตลอดเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

แม่ทัพคนใหม่ วิน พรหมแพทย์ กล่าวว่า

“กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เชื่อมั่นว่าลูกค้ากลุ่มไฮเน็ตเวิร์ธเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพ และโอกาสในการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง เราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับบริการสำหรับลูกค้า กลุ่มไฮเน็ตเวิร์ธในทุกๆ มิติอย่างต่อเนื่องโดยได้วางเป้าหมายสู่การเป็น Investment Wealth Advisory Bank หรือธนาคารที่ลูกค้านึกถึงเมื่อต้องการคำแนะนำการลงทุน และคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ได้มากกว่า 15% ต่อปี รวมทั้งเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) ขึ้นกว่า 10% ต่อปี

 

ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งของกรุงศรี สถาบันการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศ และเป็นหนึ่งในห้าสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ในสายการเงินและการลงทุนกว่า19 ปีของผม พร้อมทั้งการผสานความร่วมมือระหว่างกันภายใน กรุงศรี กรุ๊ป ที่ก่อให้เกิดมุมมองก่อให้เกิดมุมมองที่ลึกซึ้งด้านการลงทุน (ONE Krungsri Investment View) และการมีพันธมิตรระดับโลกอย่าง BlackRock จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของบริการที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ข้อมูลและแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งในทุกมิติอย่างรอบด้านมากยิ่งขึ้น  

นอกจากนี้ด้วยแนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) อาศัยกระบวนการการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Data Analytics) เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า (Customer Insights) และมุ่งเน้นการทำงานในรูปแบบ Segment Driven ให้มากขึ้น โดยการจัดกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจน ซึ่งจะทำให้กรุงศรีมีโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น

 

 

กิจกรรมใหญ่งานแรกที่ได้ร่วมทำกับกรุงศรีคือการจัดสัมมนาออนไลน์กลางปี KRUNGSRI EXCLUSIVE 2021 Mid-Year Outlook Series  ที่มีความพิเศษและเข้มข้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยได้รวมทัพขุนพลทางการเงินระดับแนวหน้าจากทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมวิเคราะห์ทิศทางเศรษฐกิจครึ่งปีหลัง ในหลากหลายมุมมองที่น่าจับตา ทั้งมุมมองโลกมุมมองไทยหลังจากหลายประเทศทั่วโลก และประเทศไทยเริ่มได้รับวัคซีน พร้อมทั้งแนะนำทิศทางการจัดพอร์ตครึ่งปีหลังเพื่อต้อนรับการเปิดประเทศ อีกทั้งยังช่วยอัพเดทแนวคิดการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยประเภทของกองทุน Environmental, Social, Governance หรือ ESG กำลังได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง และถือเป็นเทรนด์ที่ร้อนแรง น่าจับตาในมุมมอง

นักลงทุนและสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นการเสริมสร้างภูมิต้านทานทางด้านการเงินอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟทุกท่านและผู้ที่สนใจได้คลายกังวลเรื่องการเงินและได้ใช้ช่วงเวลาสำคัญกับคนที่รักอย่างเต็มที่ครับ”

 

กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจสาขา และบริหารความสัมพันธ์กลุ่มลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ 

 

ทางด้านผู้บริหารคนเก่งแห่ง กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ กล่าวเสริมอีกว่า

“ในปี 2021 นี้ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่คุณวินเข้ามาช่วยดูแลลูกค้าคนสำคัญไปพร้อมกัน เพื่อพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุด สู่การเป็นธนาคารที่ลูกค้านึกถึง เมื่อต้องการคำแนะนำด้านการลงทุน โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของ กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ในการสร้างสรรค์ และนำเสนอที่สุดของเอกสิทธิ์แห่งความสุขที่ครอบคลุมทั้งด้านการเงิน และไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงเวลาที่ต้องรักษาระยะห่างผ่านงานสัมมนาทางการเงินแบบนิวนอร์มอล พร้อมคัดสรรเซทอาหารว่างจาก 4 ร้านดัง อาทิ Hong Bao (หงเปา),ThongSmith (ทองสมิทธ์), James Croissant (เจมส์ ครัวซองต์) และ PAUL (พอล) จัดส่งให้ลูกค้าคนสำคัญถึงบ้าน เพื่อมอบความประทับใจ และการดูแลเป็นพิเศษที่จะเติมเต็มประสบการณ์ในการสัมมนาครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบ เพราะกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เชื่อว่าความสุขคือผลตอบแทนที่มีค่าที่สุดของชีวิตค่ะ”

 

 

เตรียมจับตามอง KRUNGSRI EXCLUSIVE ยุคใหม่ภายใต้การนำทัพของ 2 ผู้บริหาร และร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมเอกสิทธิ์มากมายที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญตลอดทั้งปี

ให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นผู้ดูแลทุกเรื่องการเงินของคุณ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตในแบบ 'สุขที่สุด แห่งศิลปะการใช้ชีวิต' ติดต่อได้ที่ 0 2296 5566 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น.

หรือ https://www.krungsri.com/bank/th/Contact/ExclusiveContact.html

หรือ Add Line: @krungsriexclusive

 

[อ่าน 1,600]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูนิโคล่ เดินหน้ามอบฮีทเทค 1 ล้านชิ้นทั่วโลก ตามพันธกิจ “The Heart of LifeWear”
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ฯ ส่งต่อโอกาสการเข้าถึงแหล่งโภชนาการในพื้นที่ห่างไกล
เคทีซี ประกาศผลประกอบการ 2567 กำไรต่อเนื่อง 7,437 ล้านบาท
ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง คว้า 6 รางวัล จาก Best of The Best TV Award โดย LCDTVTHAILAND
วาโก้ คอลแลปส์ ยูน-ปัณพัท “Wacoal x Phannapast Chinese New Year” ต้อนรับตรุษจีน 2025
‘พูลพิพัฒน์’ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ คลังสินค้าแหลมฉบัง 1 รองรับ EEC ตั้งเป้าก้าวสู่ศูนย์กลางกระจายสินค้าในอนาคต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved