“อิชิตัน” ปั้น T247 ลุยตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง คว้า “เจ เจตริน” และ “สน ยุกต์”เป็นพรีเซ็นเตอร์
23 May 2017

 

อิชิตันส่ง “T247” เสริมทัพ บุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในรูปแบบไฮบริดเอนเนอร์จี้ดริ้งค์ สำหรับกลุ่มผู้ใช้พละกำลัง ชูจุดขาย “ถ้าทุ่มเท...จะกี่ T ก็ทำได้” ส่ง 2 สูตร ลงตลาด  “สูตรโสมและน้ำผึ้ง - อึด ทน” และ “สูตรคอลลาเจนและซิงค์ – พลังหล่อหน้าใสทั้งแรงทั้งอร่อย”

 

 

บริษัท อิชิตัน พาวเวอร์ จำกัด ในเครือ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ส่ง T247 ไฮบริด เอนเนอร์จี้ดริ้งค์ ในรูปแบบพร้อมดื่ม ขนาดบรรจุ 280 มล.ในขวด PET ราคา 15 บาท ทั้งสูตรโสมและน้ำผึ้ง และสูตรคอลลาเจนและซิงค์ สำหรับผู้ชาย หรือทุกเพศทุกวัยที่ต้องการพลังงานสูงสำหรับการทำงานทุกรูปแบบ พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว

 

“การเข้ามาทำตลาดเครื่องดื่มชูกำลังอิชิตันมองว่ายังมีโอกาสในการนำเสนอความแตกต่างให้กับกลุ่มผู้ต้องการพลังงานรุ่นใหม่ แม้จะมีผู้เล่นหลักอยู่บ้างแต่ด้วยจุดเด่นของ T247 ที่มีทั้งการให้พลังงาน “ดีด” แล้วยังเพิ่มคุณสมบัติอื่นเข้าไป เช่น สูตรโสมและน้ำผึ้ง มีส่วนช่วยเพิ่มความแกร่ง อึด ทน  และ สูตรคอลลาเจนและซิงค์ มีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณ ประกอบกับความเป็นเครื่องดื่มพร้อมดื่มจะช่วยให้ผู้บริโภคดื่มง่าย ดับกระหายได้ในปริมาณจุใจกว่าและสะดวกทุกที่ทุกเวลา ตลอด24ชั่วโมง ทั้ง7 วัน แม้ผลิตภัณฑ์แนวทางไฮบริดเอนเนอร์จี้ดริ้งค์จะใหม่สำหรับตลาดเครื่องดื่มชูกำลังของไทย แต่กลับเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศแถบยุโรป สหรัฐอเมริกา เพราะนอกจากคุณสมบัติด้านการให้พลังงานแล้ว ยังช่วยดับกระหายไปพร้อมกัน” ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน พาวเวอร์ จำกัด กล่าว

 

เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการใช้พละกำลัง T247 จึงส่ง 2 พรีเซ็นเตอร์ที่สามารถนำเสนอจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ได้ตรงที่สุด คือ  เจ-เจตริน วรรธนะสิน คุณพ่อลูกสี่ ที่มาเป็นตัวแทนผู้ชายพันธุ์อึด ฟิตพร้อมทุกสถานการณ์ กับ T247 สูตรโสมและน้ำผึ้ง (สีแดง) และสน-ยุกต์  ส่งไพศาล พระเอกหนุ่มหน้าใส มาเป็นตัวแทนผู้ชายที่พร้อมลุยงานหนักแต่ยังดูดีตลอดเวลา T247 สูตรคอลลาเจนและซิงค์ (สีน้ำเงิน) ผ่านภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุดเรื่อง Unlimited Energy สำหรับสูตรโสมและน้ำผึ้ง และ เรื่องAura Energy สำหรับสูตรคอลลาเจนและซิงค์ภายใต้แนวคิด “ถ้าทุ่มเท...จะกี่ T ก็ทำได้” ผ่านเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจร โดยตั้งเป้าภายในปี 2017ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง T247 จะสามารถสร้างรายได้  700 ล้านบาทให้กับอิชิตัน

 

ภายในงานเปิดตัว“All Day All Night with T247”นอกจากโชว์พลังดนตรีนอนสต๊อปแบบเอนเนอร์จี้ล้นกลางสยามสแควร์ จาก 2 พรีเซ็นเตอร์หลัก ที่ สน ยุกต์ จะโชว์สกิลล์ดีเจ แนวเพลงอีดีเอ็ม เท่ๆ แล้ว ยังได้นักร้องลูกทุ่งสาวสุดจี๊ด จ๊ะ อาร์สยาม กับโชว์เพลงแดนซ์ “จีบหน่อยอร่อยแน่” กับพลังเขย่าเวที และเต็มอิ่มไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยมแห่งยุค เจ-เจตริน วรรธนะสิน ขนเพลงฮิตมาระเบิดความมันส์ท้าอุณหภูมิที่ร้อนฉ่าเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าพลังอันเหลือเฟือ เซอร์ไพรส์ด้วยโชว์ไฮไลท์จากอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่มาแบบไม่ธรรมดาด้วยการควบบิ๊กไบค์ ในลุคสุดร้อนแรง ดีกรีความร้อนกระฉูดถึงขึ้นสูงสุด เพื่อร่วมพิสูจน์กันว่า T247 จะกี่ T ก็ทำได้!!

 

[อ่าน 1,904]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หัวเว่ย ประเทศไทย ถวายอุปกรณ์เทคโนโลยีห้องเรียนอัจฉริยะ พร้อมนำโครงการดิจิทัลบัสสู่สุรินทร์
เปิดแล้ว “บิวตี้เจมส์ บูติก แฟล็กชิพสโตร์” แลนด์มาร์กอัญมณีและเครื่องประดับ ใจกลางมหานครกรุงเทพ
ททท. ชูเสน่ห์ไทย (Soft Power) ด้าน Fashion & Craft จัดแสดงผลงาน Thai Craft Destination 

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย เผย 4 แนวทางสู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน
“จระเข้” ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด “สีปลอดภัย” และ 
“สีสร้างลาย” มาแรง
ส่อง Business Innovation ไร้ขีดจำกัด ของผู้ประกอบการรุ่นใหม่แบรนด์ดังจากคอร์ส “LEAD รุ่นที่ 6 โดยเซ็นทรัลพัฒนา”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved