กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล สานต่อเฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” แนะนำเคล็ดลับการบริหารการเงินในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสื่อสารออนไลน์ของฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดย กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพื่อให้ความรู้ด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลในรูปแบบใหม่ที่เพิ่มความน่าสนใจและความทันสมัยให้เข้ากับยุคปัจจุบันเหมาะกับคนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป
ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เล็งเห็นถึงวิถีการใช้เงินของคนในปัจจุบันที่จะต้องเข้าใจการบริหารการเงิน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป จึงได้สานต่อเฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” แคมเปญสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ด้วยโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (FB: Krungsri Consumer)’ เป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้เกิดการตระหนักรู้ รวมทั้งจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อแนะนำเคล็ดลับดีๆ ด้านการบริหารการเงินในยุคนิว นอร์มอล หรือชีวิตวิถีใหม่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต การใช้เงินอย่างชาญฉลาด เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 และมรสุมเศรษฐกิจไปด้วยกัน
ทั้งนี้ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” รูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีทั้งหมด 5 ตอนด้วยกัน ซึ่งไลฟ์สตรีมมิ่งจะมีขึ้นในทุกวันเสาร์ของเดือนตุลาคม ระหว่างเวลา 18.00-19.00 น. เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยพบกับผู้บริหารของกรุงศรี คอนซูมเมอร์, กูรูจากแวดวงธุรกิจ หรือยูทูบเบอร์คนดังที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต และบริหารการเงินที่น่าสนใจที่จะแวะเวียนมาร่วมพูดคุยในรายการและตอบคำถามแบบสด ๆ ทุกสัปดาห์ อาทิ
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามเคล็ดลับการบริหารการเงิน และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตลอดจนสาระดีๆ เกี่ยวกับความรู้ด้านการใช้เงินใน “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์”
ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/KrungsriConsumer/